VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG TRAO TẶNG 35 SUẤT HỌC BỔNG CHO HỌC SINH KHIẾM THỊ, HỌC SINH KHUYẾT TẬT

25/05/2023 08:59 SA
Nhằm động viên, khích lệ các em học sinh có thành tích tốt trong học tập năm học 2022-2023, sáng ngày 24/5/2023, Vietcombank Hải Dương đã tham dự Lễ tổng kết năm học và trao tặng 35 suất học bổng trị giá 17,5 triệu đồng cho học sinh khiếm thị, học sinh khuyết tật tại trường THCS Võ Thị Sáu, TP Hải Dương.

Ông Vũ Tiến Dũng - Phó giám đốc Vietcombank Hải Dương (đứng thứ hai, từ trái sang) trao biển tài trợ học bổng cho trường THCS Võ Thị Sáu

Trường THCS Võ Thị Sáu là trường THCS duy nhất trên địa bàn TP Hải Dương có đối tượng là học sinh khiếm thị, học sinh khuyết tật học hòa nhập. Trong năm học 2022-2023, các em đã rất nỗ lực, vượt qua khó khăn, cố gắng trong học tập và hoạt động hòa nhập.

Đại diện Vietcombank Hải Dương và Ban giám hiệu trường THCS Võ Thị Sáu chụp ảnh cùng các em học sinh nhận học bổng

Chương trình trao học bổng là hoạt động thường niên của Vietcombank Hải Dương nhằm giúp đỡ các em học sinh kém may mắn để các em nỗ lực vươn lên trên con đường học tập, theo đuổi ước mơ đến trường. Thông qua hoạt động ý nghĩa này, Vietcombank Hải Dương mong muốn được chung tay cùng xã hội tiếp thêm nghị lực, niềm tin cho các em học sinh khó khăn để các em không ngừng nỗ lực vươn lên đạt kết quả cao trong học tập và đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​