CHUYỂN GIAO TỔ CHỨC ĐẢNG VÀ ĐẢNG VIÊN VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG VỀ ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK

03/04/2023 11:20 SA
Chiều ngày 29/3/2023, thực hiện theo quy định số 60-QĐ/TW, Ban Thường vụ thành ủy Hải Dương phối hợp với Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức lễ chuyển giao, tiếp nhận tổ chức cơ sở Đảng. Theo đó, Đảng bộ Vietcombank Hải Dương được chuyển giao về Đảng bộ Vietcombank thuộc Đảng ủy Khối DNTW.

Tham dự buổi lễ, về phía Thành ủy Hải Dương có đồng chí Lê Đình Long - UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hải Dương; đồng chí Nguyễn Vỹ - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cùng các đồng chí là lãnh đạo văn phòng Thành ủy, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Thành ủy Hải Dương. Về phía Vietcombankđồng chí Phùng Nguyễn Hải Yến - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc cùng các đồng chí trong Đảng ủy Vietcombank. Về phía Vietcombank Hải Dương có đồng chí Nguyễn Xuân Cao Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám đốc, Bí thư các chi bộ trực thuộc và các đảng viên trong Đảng bộ chi nhánh.

Đại diện lãnh đạo Thành ủy Hải Dương và lãnh đạo Vietcombank ký bàn giao, tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên

Việc tổ chức chuyển giao cơ sở đảng và đảng viên là một trong những nội dung được cụ thể hóa tại Quy định số 60-QĐ/TW ngày 08/3/2022 của Ban Bí thư về tổ chức đảng trong các đảng bộ tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thương mại nhà nước nhằm mục đích đảm bảo sự chỉ đạo thông suốt, thống nhất và kịp thời trong hoạt động của Đảng bộ Vietcombank để phát huy hiệu quả hoạt động kinh doanh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Ông Lê Đình Long - UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hải Dương trao quyết định chuyển giao tổ chức đảng và đảng viên cho Đảng ủy Vietcombank

Tại hội nghị, đại diện Thành ủy Hải Dương và đại diện Vietcombank đã ký bàn giao, tiếp nhận tổ chức Đảng và đảng viên.

Bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng giám đốc Vietcombank trao quyết định tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên cho Đảng ủy Vietcombank Hải Dương

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Đình Long - UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hải Dương ghi nhận và đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của Đảng bộ Vietcombank Hải Dương trong việc đồng hành cùng chính quyền thành phố Hải Dương thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế và hoạt động an sinh xã hội thời gian qua. Đồng thời đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Đảng bộ Vietcombank Hải Dương sẽ tiếp tục phối hợp với thành phố Hải Dương trong các hoạt động an sinh xã hội và phát triển kinh tế địa phương.

Đại diện Đảng bộ Vietcombank, đồng chí Phùng Nguyễn Hải Yến - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo Thành ủy Hải Dương đã quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động của chi nhánh trong thời gian qua. Lãnh đạo Vietcombank cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Vietcombank sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện của Thành ủy Hải Dương nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị theo nghị quyết đã đề ra trong nhiệm kỳ và các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Vietcombank Hải Dương gửi lời cảm ơn BTV Tỉnh ủy Hải Dương, BTV Thành ủy Hải Dương đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho Đảng bộ Vietcombank Hải Dương thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị thời gian qua và cam kết tiếp tục đồng hành cùng tỉnh nhà nói chung, thành phố Hải Dương nói riêng trong các hoạt động kinh tế xã hội, các hoạt động hướng tới cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​