VIETCOMBANK ĐỒNG THÁP TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH “THẮP SÁNG ĐƯỜNG BIÊN” TẠI HUYỆN TÂN HỒNG, TỈNH ĐỒNG THÁP

23/11/2022 02:40 CH
Chiều ngày 17/11/2022, tại UBND xã Bình Phú, huyện Tân Hồng, Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Tháp tổ chức lễ bàn giao công trình “Thắp sáng đường biên” giai đoạn II, tuyến đường biên giới huyện Tân Hồng.

Đến tham dự buổi lễ có ông Trần Hoàng Vũ - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Tháp; ông Vương Trí Phong - Giám đốc Ngân  hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Đồng Tháp cùng các ông/bà đại diện các tổ chức chính trị xã hội của huyện Tân Hồng và 3 xã Thông Bình, Bình Phú và Tân Hộ Cơ. Về phía Vietcombank Đồng Tháp có ông Nguyễn Tấn Tạo - Phó Giám đốc cùng các ông/bà lãnh đạo phòng và cán bộ Chi nhánh.

Ông Nguyễn Tấn Tạo - Phó Giám đốc Chi nhánh (đứng thứ nhất từ trái sang) nhận thư cảm ơn và hoa  do Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Tháp trao

Công trình “Thắp sáng đường biên” được thực hiện tại tuyến đường biên giới giáp với nước bạn Campuchia thuộc các xã Tân Hộ Cơ, Thông Bình và Bình Phú huyện Tân Hồng, có chiều dài 6.700m với 230 bộ trụ điện và đèn sử dụng năng lượng mặt trời, công suất 300W. Công trình được tổ chức thực hiện từ đầu tháng 9 và hoàn thành trong tháng 11.2022, kinh phí thực hiện của 3 tuyến xã là 481 triệu đồng, trong đó Vietcombank Đồng Tháp tài trợ 150 triệu đồng, phần còn lại do các đơn vị khác và địa phương các xã đóng góp.

Việc tích cực tham gia các hoạt động thiết thực, giúp cán bộ Vietcombank Đồng Tháp phát huy tinh thần yêu nước, ý thức trách nhiệm trong việc xây dựng, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia, chung tay hỗ trợ các xã biên giới khó khăn, đồng thời tăng cường phối hợp các ngành, các cấp, các lực lượng trong xã hội, tạo sức mạnh tổng hợp hoàn thành tốt mục tiêu đề ra, góp phần xây dựng địa bàn biên giới đảm bảo an ninh và phát triển kinh tế - xã hội của khu vực biên giới.

Tại buổi lễ bàn giao, Chủ tịch Liên đoàn lao động Tỉnh ghi nhận, cảm ơn sự quan tâm, phối hợp, hỗ trợ của Vietcombank Đồng Tháp và chính quyền địa phương đã cùng góp sức thực hiện công trình, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của đơn vị, địa phương để thực hiện thêm nhiều công trình ý nghĩa hơn cho các cán bộ, chiến sỹ vùng biên trong thời gian tới.

Dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Tháp đã trao thư và hoa cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ, đóng góp thực hiện công trình.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​