Ngày 31/10/2022, Vietcombank Đà Nẵng, các phòng giao dịch: Cẩm Lệ và Hùng Vương đã chính thức triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM.
Tham dự buổi lễ, về phía Vietcombank TSC có bà Đoàn Hồng Nhung - Phó Giám đốc khối Bán lẻ, thành viên thường trực Ban triển khai dự án cùng nhóm triển khai RTOM 2. Về phía đơn vị tư vấn Công ty The Boston Consulting Group (BCG) có ông Douglas Jackson - Cố vấn cấp cao, đồng Trưởng nhóm triển khai cùng các đồng sự. Về phía Vietcombank Đà Nẵng có ông Lý Hoàng Vũ - Giám đốc chi nhánh cùng các thành viên Ban giám đốc và các lãnh đạo/cán bộ chi nhánh, phòng giao dịch tham dự.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Phó Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank Đoàn Hồng Nhung đã công bố triển khai chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động bán lẻ RTOM tại trụ sở Vietcombank Đà Nẵng cùng hai địa điểm phòng giao dịch Cẩm Lệ và Hùng Vương. Ban lãnh đạo Vietcombank đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng, khẩn trương và đầy quyết tâm của Ban giám đốc Vietcombank Đà Nẵng trong quá trình chuẩn bị gồm: bố trí sắp xếp lại nhân sự, sắp xếp lại mặt bằng sàn giao dịch điểm bán hàng, tổ chức đào tạo cho các vị trí bán hàng, đẩy mạnh công tác truyền thông từ nội bộ đến khách hàng…
Ban triển khai dự án và Ban Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng cùng cán bộ chụp hình lưu niệm
Ban lãnh đạo Vietcombank đặt nhiều kỳ vọng vào mô hình RTOM và coi đây là chương trình xuyên suốt đến năm 2025 để hiện thực hóa mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng số 1 về bán lẻ trên thị trường, đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng. Để triển khai thành công, bên cạnh sự nỗ lực của các chi nhánh, các đơn vị tại Trụ sở chính luôn theo sát quá trình chuyển đổi. Ban triển khai dự án là đầu mối ghi nhận các vướng mắc để hỗ trợ kịp thời cho Vietcombank Đà Nẵng và lắng nghe ý kiến của một số cán bộ trong những vai trò mới khi chi nhánh triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM như SA, PBO, RM SME…
Đáp lại kỳ vọng của Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Lý Hoàng Vũ - Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng cam kết nỗ lực hoàn thành và hành động sáng tạo để đạt mục tiêu phát triển bán lẻ với phương châm “Cả nhà ra chợ” để triển khai thành công mô hình hoạt động bán lẻ RTOM “Lấy khách hàng làm trung tâm, hướng đến sự hài lòng của khách hàng” góp phần thực hiện “Đề án phát triển Vietcombank Đà Nẵng đến năm 2025”.
VCB News