VIETCOMBANK HÀ THÀNH TỔ CHỨC ĐÀO TẠO, DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ

12/10/2022 09:38 SA
Sáng ngày 08/10/2022, tại trụ sở chi nhánh số 344 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Vietcombank Hà Thành đã phối hợp với phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 1 - Công an quận Hai Bà Trưng tổ chức đào tạo, huấn luyện và diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) năm 2022.

Tại buổi đào tạo, Đại uý Nguyễn Hà Sơn - phòng Cảnh sát PCCC & CNCH số 1, Công an quận Hai Bà Trưng  đã phổ biến các quy định về PCCC và hướng dẫn cách PCCC tại nơi làm việc. Sau khi nghe chia sẻ và hướng dẫn từ Đại uý Nguyễn Hà Sơn, các cán bộ tham gia buổi diễn tập được trực tiếp hỏi đáp các vấn đề liên quan đến công tác PCCC & CNCH và thực hành làm bài kiểm tra kiến thức.

Đại diện phòng Cảnh sát PCCC & CNCH số 1, Công an quận Hai Bà Trưng phổ biến các quy định về PCCC  & CNCH cho CBNV chi nhánh

Các chiến sỹ phòng Cảnh sát PCCC & CNCH số 1, công an quận Hai Bà Trưng đã phối hợp cùng Chi nhánh tổ chức diễn tập thông qua các tình huống giả định, hướng dẫn đội PCCC & CNCH Chi nhánh và các cán bộ cách sử dụng bình cứu hoả cũng như các biện pháp ứng phó khi có cháy.    

Cán bộ đội PCCC & CNCH cơ sở và toàn thể CBNV Chi nhánh thực tập sử dụng bình chữa cháy

Buổi đào tạo và diễn tập PCCC & CNCH năm 2022 tại Vietcombank Hà Thành đã thực hiện đúng các quy trình trong công tác PCCC & CNCH đảm bảo chính xác và an toàn, qua đó, giúp cán bộ nhân viên nâng cao ý thức, kỹ năng ứng phó, xử lý tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra, góp phần đảm bảo an toàn hoạt động của Chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​