BUỔI LÀM VIỆC CẤP CAO GIỮA BAN LÃNH ĐẠO VIETCOMBANK VÀ ĐỐI TÁC TƯ VẤN KPMG

23/09/2022 10:16 SA
Ngày 20/9/2022, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức buổi làm việc cấp cao giữa Ban Lãnh đạo Vietcombank và đối tác tư vấn KPMG thuộc dự án “Xây dựng và áp dụng khung năng lực đối với các vị trí công việc tại Vietcombank” (Dự án).

Toàn cảnh buổi làm việc cấp cao giữa Ban Lãnh đạo Vietcombank và KPMG

Tham dự buổi làm việc, về phía Vietcombank có: ông Phạm Quang Dũng Chủ tịch HĐQT; ông Hồng Quang Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự cùng các thành viên Ban Triển khai Dự án.

Về phía đơn vị tư vấn KPMG có: ông Warrick Cleine – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc KPMG Việt Nam và Campuchia; bà Phạm Hoàng Ngọc Linh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Dịch vụ Tư vấn Nguồn nhân lực và Thay đổi, Thành viên Ban triển khai Dự án; ông Phạm Đỗ Nhật Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Dịch vụ Tư vấn Tài chính, Cố vấn Dự án; ông Trần Đình Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kiểm toán Dịch vụ Tài chính và bà Vũ Thị Lê Lan – Giám đốc Bộ phận Tư vấn Nguồn nhân lực và Thay đổi, đồng Quản lý Dự án.

Với mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực, Vietcombank đã và đang đổi mới toàn diện công tác tổ chức và nhân sự. Trong đó dự án “Xây dựng và áp dụng khung năng lực đối với các vị trí công việc tại Vietcombank” là một dự án lõi, dự án trọng điểm với phạm vi, khối lượng công việc và mức độ ảnh hưởng rất lớn, có tác động đến tất cả các vị trí và các đơn vị trong hệ thống VCB. Kết quả Dự án sẽ là nền tảng quan trọng thúc đẩy chuyển đổi toàn diện công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực tại Vietcombank trong tất cả các khâu từ tuyển dụng, đào tạo và phát triển, quản lý nhân tài, đánh giá hiệu quả công việc, tiền lương và chế độ đãi ngộ,... Ban Lãnh đạo Vietcombank tin tưởng với sự đồng hành của KPMG – một trong những nhà cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp với mạng lưới toàn cầu đồng thời đã hợp tác nhiều năm với Vietcombank nên sẽ có những hiểu biết về Vietcombank để triển khai Dự án một cách tốt nhất.

Ông Phạm Quang Dũng – Chủ tịch HĐQT đề nghị KPMG phát huy tốt vai trò tư vấn, bố trí đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, phối hợp chặt chẽ với Vietcombank trong quá trình triển khai, đảm bảo Dự án hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng đồng thời thực hiện đào tạo, chuyển giao kiến thức cho các cán bộ nhân sự/cán bộ Dự án của Vietcombank.

Ông Warrick Cleine – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc KPMG Việt Nam và Campuchia đã phát biểu và cam kết sẽ cử đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu, đảm bảo về số lượng và chất lượng nhằm quyết tâm cùng Vietcombank triển khai thành công Dự án.

Qua các nội dung trao đổi tại buổi làm việc cũng đã mở ra thêm nhiều cơ hội có thể hợp tác giữa hai bên Vietcombank và KPMG trong thời gian tới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​