ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK QUẢNG NINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2022” CHO TRẺ EM TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒN ĐẠC, HUYỆN BA CHẼ, TỈNH QUẢNG NINH

13/09/2022 04:32 CH
Tối ngày 07/09/2022, Đoàn thanh niên Vietcombank Quảng Ninh phối hợp với Công ty CP Vật tư TKV và Đoàn thanh niên Khối Cảnh sát điều tra tội phạm Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình trung thu “Đêm hội trăng rằm” cho các em học sinh trường tiểu học Đồn Đạc, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh.

Trường tiểu học Đồn Đạc là ngôi trường thuộc địa bàn vùng núi, khó khăn của huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh. Trường có 27 lớp với 381 học sinh, trong đó trên 80% học sinh là dân tộc thiểu số, chủ yếu là người Dao Thanh Phán.

BCH Đoàn thanh niên Vietcombank Quảng Ninh tại “Đêm hội trăng rằm” tại huyện Ba Chẽ tỉnh Quảng Ninh

Với mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi vùng núi ngày Tết trung thu nhiều niềm vui và ý nghĩa, chương trình “Đêm hội trăng rằm 2022” được thiết kế với 2 phần chính: phần thi trang trí mâm cỗ truyền thống và phần đố vui. Xen kẽ chương trình là các tiết mục văn nghệ và màn trình diễn múa lân tạo nên bầu không khí tưng bừng, hấp dẫn của Tết trông trăng.

Bà Trần Thị Mai Hương - Bí thư Đoàn thanh niên Vietcombank Quảng Ninh (thứ 2 từ phải sang) trao quà cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nhân dịp này, ĐTN Vietcombank Quảng Ninh đã trao 24 phần quà gồm đồ dùng học tập, tiền mặt trị giá 12 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chuẩn bị 5 mâm cỗ cho các em học sinh tham dự “Đêm hội trăng rằm”. Những phần quà giá trị tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các đoàn viên thanh niên Chi nhánh đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng - một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng và Bác Hồ đã tin tưởng giao cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Bà Đỗ Thu Huyền - Uỷ viên BCH Đoàn thanh niên Vietcombank Quảng Ninh (thứ 3 từ trái sang) trao quà cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Bằng hành động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện nét đẹp văn hóa Vietcombank là gần gũi, biết sẻ chia, ĐTN Vietcombank Quảng Ninh đã đem đến cho các em thiếu nhi trường tiểu học Đồn Đạc một cái Tết trung thu đầm ấm, tươi vui, tiếp thêm niềm tin, sức mạnh cho thế hệ tương lai của đất nước hân hoan bước vào một năm học mới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​