ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN VÀ THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH PHƯỚC

08/09/2022 09:25 SA
Ngày 29 - 30/8/2022, Đoàn thanh niên Vietcombank phối hợp với Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước và Tỉnh Đoàn Bình Phước tổ chức hành trình về nguồn và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Tham dự chương trình có đ/c Trần Hoàng Trực - Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước; đ/c Dương Bảo Trung  - Bí thư Đoàn thanh niên Vietcombank; lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND huyện Đồng Phú và lãnh đạo các chi nhánh Vietcombank khu vực phía Nam.

Đoàn làm lễ dâng hương tại Đồi Bằng Lăng, núi Bà Rá thuộc huyện Phước Long - mảnh đất anh hùng trong kháng chiến của quân và dân miền Nam

Trong chuỗi hành trình, Đoàn Thanh niên Vietcombank Bình Phước và Nam Sài Gòn đã thực hiện tài trợ xây dựng 4 “Ngôi nhà yêu thương” với tổng trị giá 200 triệu đồng (mỗi đơn vị tài trợ 100 triệu đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bù Gia Mập và huyện Đồng Phú.

Tại Trường THCS và THPT Đắk Mai, Đoàn thanh niên Vietcombank phối hợp với Huyện đoàn và Đoàn thanh niên xã Bù Gia Mập tổ chức chương trình đón trung thu “Ánh trăng biên giới” cho 200 em thanh thiếu nhi, tổ chức các trò chơi và phát lồng đèn, bánh trung thu với trị giá 40 triệu đồng.

Đoàn Thanh niên Vietcombank Bình Phước trao biển tài trợ xây dựng “Ngôi nhà yêu thương” tại trường THCS và THPT Đắk Mai, Đoàn thanh niên Vietcombank

Bên cạnh tổ chức vui Tết trung thu, đoàn cơ sở Vietcombank Thủ Đức đã trao tặng sách giáo khoa cho các em học sinh nghèo, khó khăn tại Trường tiểu học Đa Kia C trị giá 10 triệu đồng. Đặc biệt, các đơn vị Đoàn Vietcombank đã nhận đỡ đầu và hỗ trợ học bổng trong thời gian 3 năm học cho 1 em học sinh là con nuôi của Đồn biên phòng Bù Gia Mập, trị giá 18 triệu đồng. Cũng trong chương trình, đoàn đã tổ chức đốt lửa trại, giao lưu văn hóa, văn nghệ với Đoàn thanh niên xã và cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Bù Gia Mập.

Đoàn công tác tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các em thiếu nhi xã Bù Gia Mập

Trong chuỗi hành trình, tại xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, Đoàn công tác phối hợp với Tỉnh đoàn Bình phước và Sở NN&PTNT tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình Hè tình nguyện trồng 10.000 cây xanh, thực hiện công trình chung tay xây dựng nông thôn mới và an sinh xã hội trên địa bàn: trao 01 công trình thanh niên thắp sáng đường quê trị giá 20 triệu đồng; trao tặng 01 suất học bổng với thời gian 5 năm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 25 triệu đồng; trao 30 phần quà, gồm gạo và các nhu yếu phẩm cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng; trao 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng.

Đoàn Thanh niên Vietcombank phối hợp với Tỉnh đoàn Bình phước và Sở NN&PTNT tỉnh Bình Phước, tổ chức chương trình Hè tình nguyện trồng 10.000 cây xanh

Đoàn Thanh niên Vietcombank trao tặng  01 công trình thanh niên thắp sáng đường quê

Đoàn Thanh niên Vietcombank Bình Phước trao tặng 01 suất học bổng với thời gian 5 năm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn  

Đoàn Thanh niên Vietcombank trao tặng trao 30 phần quà, gồm gạo và các nhu yếu phẩm cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn

Đồng hành với chương trình, Đoàn Thanh niên Tập Đoàn cao su Việt Nam trao tặng 01 công trình “Thắp sáng đường lô” cho công nhân nông trường Tân Hưng trị giá 100 triệu đồng; Công ty Ngựa vàng trao tặng 11 tấn phân bón, trị giá 110 triệu đồng cho 11 xã để hỗ trợ các đối tượng hoàn lương phát triển sản xuất.

Các công trình và các phần quà được trao tặng tại huyện Bù Gia Mập và Đồng Phú trong 02 ngày qua của Vietcombank có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​