VIETCOMBANK KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN “XÂY DỰNG VÀ ÁP DỤNG KHUNG NĂNG LỰC ĐỐI VỚI CÁC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC TẠI VIETCOMBANK”

05/08/2022 02:08 CH
Chiều 04/08/2022, tại trụ sở chính 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ khởi động dự án “Xây dựng và áp dụng khung năng lực đối với các vị trí công việc tại Vietcombank”.

 

Tham dự buổi lễ, về phía đơn vị tư vấn Liên danh Công ty TNHH Thuế và tư vấn KPMG - KPMG India Service LLP (Liên danh KPMG) có: ông Ross Macallister - Phó Tổng Giám đốc điều hành, Lãnh đạo Dịch vụ Tư vấn KPMG Việt Nam; Tiến sĩ Vishalli Dongrie - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Dịch vụ Tư vấn Con người và Thay đổi KPMG Ấn Độ - Giám đốc Dự án cùng các cán bộ là đại diện lãnh đạo và cán bộ của KPMG Việt Nam và KPMG Ấn Độ.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Vietcombank, Trưởng BTK Dự án phát biểu tại buổi lễ

Về phía Vietcombank có: ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành; ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự; Đại diện Lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm tại TSC; Đại diện Ban Giám đốc các chi nhánh: Sở giao dịch, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ cùng toàn thể các thành viên BTK Dự án.

Ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Phó Trưởng BTK thường trực Dự án phát biểu

Để triển khai dự án này, Vietcombank đã thành lập Ban triển khai (BTK) dự án gồm: ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành, Trưởng BTK Dự án; ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Phó Trưởng BTK thường trực Dự án và các Thành viên gồm: bà Tô Thị Phương Dung - Trưởng phòng Chính sách & Kế hoạch nhân sự,  ông Đặng Bình Nguyên - Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự,  ông Kiều Hữu Thiện - Giám đốc Trường Đào tạo &PTNNL. Ngoài BTK Dự án, Vietcombank còn thành lập Tổ Quản lý dự án và Nhóm Triển khai dự án.

Ông Ross Macallister - Phó Tổng Giám đốc điều hành, Lãnh đạo Dịch vụ Tư vấn KPMG Việt Nam

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành, Trưởng BTK Dự án đã phát biểu về chiến lược phát triển Vietcombank tầm nhìn đến năm 2025 là giữ vững vị thế  ngân hàng số 1 tại Việt Nam, trở thành một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 1000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu có đóng góp lớn vào sự phát triển của Việt Nam. Chiến lược  của Vietcombank không chỉ giữ vững vị thế  là ngân hàng số 1 Việt Nam mà còn là Ngân hàng “Đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực” và “Đứng đầu về chuyển đổi số”. Để hiện thực các mục tiêu này, , dự án  sẽ đóng vai trò rất quan trọng. Vietcombank tin tưởng khi lựa chọn được đơn vị tư vấn là KPMG - một đơn vị cũng đã hợp tác nhiều năm với Vietcombank sẽ có những hiểu biết về Vietcombank để triển khai dự án một cách tốt nhất. Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành, Trưởng BTK Dự án cũng đề nghị KPMG phát huy tốt vai trò tư vấn cũng như phối hợp chặt chẽ trong quá trình triển khai, đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng,. đáp ứng được kỳ vọng của Vietcombank. .

Tiến sĩ Vishalli Dongrie - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Dịch vụ Tư vấn Con người và Thay đổi KPMG Ấn Độ - Giám đốc Dự án phát biểu

Cũng tại buổi lễ, ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Phó Trưởng BTK thường trực Dự án chia sẻ: Dự án có phạm vi, khối lượng công việc và mức độ ảnh hưởng rất lớn, đến tất cả các vị trí   tại Vietcombank. Đây là dự án lõi, dự án trọng điểm không chỉ của Khối Nhân sự mà của cả Vietcombank. Ban lãnh đạo Vietcombank kỳ vọng, kết quả của dự án sẽ là nền tảng quan trọng thúc đẩy chuyển đổi toàn diện công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực tại VCB trên tất cả các phương diện từ xây dựng bộ mô tả công việc, đến tuyển dụng, quản lý hiệu quả công việc, xây dựng lộ trình đào tạo, lộ trình phát triển nghề nghiệp… Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Vietcombank tin tưởng KPMG sẽ đồng hành, hỗ trợ và phối hợp tốt trong suốt quá trình triển khai để dự án hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng đề ra; đồng thời, sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác giữa hai bên liên quan đến lĩnh vực nhân sự trong thời gian tới.

Bà Vũ Thị Lê Lan - Giám đốc, Dịch vụ tư vấn Con người và Thay đổi KPMG Việt Nam - Quản lý Dự án, đại diện đơn vị tư vấn KPMG trình bày về các nội dung của dự án

Tại buổi lễ, các đại biểu đã lắng nghe bà bà Vũ Thị Lê Lan - Giám đốc, Dịch vụ tư vấn Con người và Thay đổi KPMG Việt Nam - Quản lý Dự án, đại diện đơn vị tư vấn KPMG trình bày về các nội dung của dự án. Đồng thời, phía đơn vị tư vấn KPMG cũng đưa ra cam kết sẽ cùng Vietcombank hoàn thành dự án đúng tiến độ đề ra với sản phẩm có được theo từng giai đoạn.

Toàn cảnh buổi lễ

Đơn vị tư vấn KPMG và các thành viên Vietcombank chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Buổi lễ khởi động dự án “Xây dựng và áp dụng khung năng lực đối với các vị trí công việc tại Vietcombank” đã thành công tốt đẹp./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​