GIAO DỊCH AN TOÀN TẠI NHÀ VỚI CÁC DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỦA VIETCOMBANK

24/08/2021 08:22 SA
Trong bối cảnh nhiều tỉnh/thành phố trong cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Vietcombank tham gia góp sức rất thiết thực với việc đẩy mạnh cung ứng chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến “Giao dịch tại gia, tránh xa Covid”, giúp khách hàng có thể thoải mái ngồi tại nhà để mở tài khoản, chuyển tiền miễn phí, thanh toán hóa đơn điện/nước, mua bảo hiểm nhân thọ, mua sắm online … ngay tại nhà mà không phải ra ngoài.

Mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến, không phải đến ngân hàng

Với giải pháp eKYC đột phá, khách hàng có thể mở tài khoản Vietcombank trực tuyến vào bất cứ thời điểm nào, tại bất kỳ đâu, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Vietcombank trên các chợ ứng dụng Appstore/Google Play, nhập số điện thoại, thực hiện chụp ảnh giấy tờ tùy thân, xác thực khuôn mặt là có ngay tài khoản để sử dụng. Khách hàng còn có thể lựa chọn số tài khoản theo số điện thoại hoàn toàn miễn phí.

TÌM HIỂU THÊM VỀ DỊCH VỤ TẠI ĐÂY

Giao dịch trực tuyến trên Ngân hàng số VCB Digibank

Ngay sau khi mở tài khoản thành công, khách hàng cũng đồng thời được đăng ký dịch vụ Ngân hàng số “quốc dân” VCB Digibank. Với VCB Digibank, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện hàng trăm loại giao dịch tài chính hiện đại như: chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán hóa đơn điện/nước/viễn thông, thanh toán bằng mã QR, đặt vé xem phim, đặt vé máy bay/tàu/xe, đặt phòng khách sạn, mua sắm online và rất nhiều các giao dịch khác.

TÌM HIỂU THÊM VỀ DỊCH VỤ TẠI ĐÂY

“0 phí chuyển tiền” với các Gói tài khoản Vietcombank

Để giúp khách hàng gạt đi băn khoăn về phí khi chuyển tiền, Vietcombank đã ra mắt các Gói tài khoản “0 phí chuyển tiền” trên VCB Digibank. Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký các Gói tài khoản này chỉ trong 10s ngay trên ngân hàng số của Vietcombank.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GÓI TÀI KHOẢN “0 PHÍ CHUYỂN TIỀN”

Mua sắm online và nhận ưu đãi hấp dẫn với thẻ quốc tế Vietcombank

Không cần ra ngoài, chủ thẻ quốc tế Vietcombank có thể ngồi tại nhà, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki để tận hưởng ưu đãi hàng tuần: Giảm ngay 100.000 đồng với đơn hàng từ 1.000.000 đồng vào các ngày thứ Tư, Thứ Sáu và giảm ngay 200.000 đồng với đơn hàng từ 1.500.000 đồng vào các ngày đặc biệt (06/06,07/07,…). Bên cạnh đó, chủ thẻ quốc tế Vietcombank đặt đồ ăn và đặt xe di chuyển trên ứng dụng Grab sẽ được tặng hàng ngàn mã giảm giá đến 30.000 mỗi ngày từ nay đến 31/12/2021.

KHÁM PHÁ THẾ GIỚI ƯU ĐÃI THANH TOÁN THẺ

Đồng hành và chia sẻ

Bên cạnh các dịch vụ trực tuyến giúp khách hàng an tâm ở nhà giao dịch, với mong muốn chia sẻ khó khăn với khách hàng, từ ngày 01/08/2021 đến hết 31/12/2021, Vietcombank giảm hàng loạt các loại phí dịch vụ trên toàn bộ các kênh: Quầy giao dịch, ATM, Ngân hàng số VCB Digibank, VCB_iB@nking và VCB Money cho tất cả các đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Vietcombank cũng liên tục có các đợt giảm lãi suất cho vay đối với các khách hàng bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 để đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​