VIETCOMBANK VÀ FWD CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI HỢP TÁC ĐỘC QUYỀN PHÂN PHỐI BẢO HIỂM QUA NGÂN HÀNG

13/04/2020 08:42 SA
Hà Nội, ngày 13 tháng 04 năm 2020 – Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (“Vietcombank”), Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) đã chính thức triển khai Thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng thời hạn 15 năm.

Tòa nhà tr s chính Vietcombank ti Th đô Hà Ni

Theo đó, trong giai đoạn đầu triển khai, Vietcombank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD, trên nền tảng kết hợp sức mạnh kỹ thuật số của hai bên để mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm hàng đầu và những trải nghiệm kỹ thuật số nâng cao tại hơn 550 chi nhánh và phòng giao dịch của Vietcombank trên phạm vi toàn quốc. Các sản phẩm được phân phối trong giai đoạn này bao gồm:

  • Sản phẩm FWD Đón đầu thay đổi 2.0: là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với sự kết hợp tối ưu giữa bảo vệ dài hạn và đầu tư linh hoạt trong ngắn hạn, giúp khách hàng luôn chủ động trước mọi thay đổi của cuộc sống và các nhu cầu trong tương lai.
  • Sản phẩm FWD Con vươn xa: là sản phẩm bảo hiểm giáo dục ưu việt mang đến cho con yêu sự đảm bảo về một tương lai học vấn vững vàng với một Quỹ giáo dục lên đến 150% Số tiền bảo hiểm cộng với Bảo tức tích lũy.
  • Sản phẩm FWD Cả nhà vui khỏe: là sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mang đến cho cả gia đình sự bảo vệ trọn vẹn trước 80 bệnh hiểm nghèo trong duy nhất một sản phẩm bảo hiểm.
  • Sản phẩm FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư: là sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư với mức phí chỉ từ 99.000 đồng/năm, chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm bệnh ung thư ngay khi phát hiện bệnh dù bệnh đang ở bất kỳ giai đoạn nào. Sản phẩm có thể mua hoàn toàn trực tuyến hoặc qua tư vấn.

Cùng với 4 sản phẩm trên, khách hàng của Vietcombank có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm dư nợ tín dụng cá nhân FWD Vững ước mơ và danh mục các sản phẩm bổ trợ gia tăng bảo vệ khác của FWD.

Tòa nhà tr s FWD ti TP.HCM

Ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank cho biết: ”FWD Việt Nam có ưu thế nổi bật trong việc ứng dụng kỹ thuật số vào tất cả quy trình của hoạt động bảo hiểm, có chiến lược phát triển sản phẩm đa dạng, đơn giản, phù hợp với từng phân khúc khách hàng, tương thích với chiến lược chuyển đổi ngân hàng số và chiến lược phát triển hoạt động ngân hàng bán lẻ của Vietcombank. Việc chính thức triển khai hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm với FWD sẽ tạo ra sự đột phá trong danh mục sản phẩm và quy trình cung ứng dịch vụ của Vietcombank, giúp chúng tôi tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên của hàng triệu khách hàng tại Việt Nam”.

Vietcombank và FWD chính thc triển khai thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Việc các sản phẩm của FWD chính thức phân phối qua hệ thống rộng khắp của Vietcombank là cơ hội tuyệt vời để đưa hot đng kinh doanh ca chúng tôi ti Vit Nam lên mt tm cao mi, đồng thời thúc đẩy tham vọng xây dng mô hình liên kết bo him-ngân hàng dn đu khu vc của tập đoàn FWD. Vietcombank là ngân hàng có nền tảng vững chắc trong kỷ nguyên số 4.0, kết hợp với sức mạnh kỹ thuật số của FWD, sẽ giúp chúng tôi mở rộng hệ thống phân phối, mang những trải nghiệm riêng biệt và đưa các sản phẩm bảo hiểm đến với nhiều người dân Việt Nam hơn, từng bước thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Trước đó, ngày 03/04/2020, Bộ tài chính đã phê duyệt về nguyên tắc việc chuyển nhượng vốn tại Liên doanh bảo hiểm nhân thọ Vietcombank – Cardif (“VCLI”). FWD cũng đã chính thức hoàn tất các thủ tục mua lại VCLI và sẽ hợp nhất VCLI vào hoạt động kinh doanh hiện có tại Việt Nam. FWD sẽ tiếp quản và chăm sóc tất cả các hợp đồng bảo hiểm hiện tại của khách hàng với VCLI.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​