VIETCOMBANK HẢI PHÒNG TẬP HUẤN VÀ DIỄN TẬP PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM, PCCC VÀ CNCH NĂM 2023

24/07/2023 03:21 CH
Ngày 16/07/2023, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Hải Phòng đã phối hợp với phòng cảnh sát cơ động, phòng cảnh sát PCCC&CNCH thuộc công an thành phố Hải Phòng tổ chức tập huấn và diễn tập 2 nội dung về “Phòng chống tội phạm, trộm cướp, khủng bố”; “Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ” cho toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Hải Phòng.

Ông Đào Văn Ten hướng dẫn phương án diễn tập tình huống trộm, cướp, khủng bố có vũ khí

Trong buổi sáng, dưới sự hướng dẫn của ông Đào Văn Ten - Phó trưởng phòng Cảnh sát cơ động - Công an thành phố Hải Phòng, các cán bộ nhân viên Vietcombank Hải Phòng đã được tìm hiểu một số phương thức, thủ đoạn của các loại hình tội phạm trong giai đoạn hiện nay cũng như các dấu hiệu nhận biết đối tượng tội phạm, tình huống nguy hiểm, kỹ năng phòng vệ cơ bản. Thông qua nội dung tập huấn, cán bộ nhân viên chi nhánh đã được trang bị kiến thức rất hữu ích cho việc phát hiện các đối tượng tội phạm cũng như kỹ năng ứng phó trong các tình huống bị cướp tấn công, đe dọa. Sau phần nội dung tập huấn, toàn thể CBNV làm việc tại các điểm giao dịch đã phối hợp cùng lực lượng công an, bảo vệ của chi nhánh diễn tập tình huống tội phạm có trang bị vũ khí tấn công uy hiếp để cướp tài sản.

Các cán bộ chi nhánh thực hành hô hấp nhân tạo cho người bị nạn

Trong buổi chiều cùng ngày, toàn thể nhân viên chi nhánh đã được các chiến sỹ phòng cảnh sát PCCC&CNCH tập huấn kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; hướng dẫn quy trình xử lý khi xảy ra cháy; kỹ năng thoát nạn khi có cháy, kỹ năng cứu nạn, cứu hộ cơ bản. Sau phần tập huấn, chi nhánh đã thực hiện diễn tập tình huống theo phương án phòng cháy, chữa cháy của cơ sở. Tình huống giả định là có cháy tại sảnh tầng 1 trụ sở Vietcombank Hải Phòng. Đội phòng cháy chữa cháy cơ sở đã diễn tập việc báo cháy, sơ tán người và tài sản, tổ chức chữa cháy, họp rút kinh nghiệm sau diễn tập.

Đội PCCC cơ sở của Vietcombank Hải Phòng diễn tập sử dụng vòi nước để chữa cháy trên cao

Hàng năm, Vietcombank Hải Phòng đều tổ chức các buổi tập huấn, diễn tập phòng chống tội phạm, trộm cướp, khủng bố và phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cho toàn thể cán bộ. Thông qua đó giúp nâng cao kiến thức cũng như trang bị kỹ năng cần thiết cho cán bộ để chủ động ứng phó trong các tình huống phát sinh nhằm đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản tại cơ quan cũng như trong gia đình.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​