VIETCOMBANK LẠNG SƠN TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP

20/07/2023 01:43 CH
Ngày 15 & 16/7/2023, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Lạng Sơn đã phối hợp với Trường Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank tổ chức khoá đào tạo “Kỹ năng giao tiếp (nâng cao)” với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ bán hàng chi nhánh.

Giảng viên Nguyễn Quốc Cường (ngoài cùng bên phải) tặng quà cho nhóm học viên xuất sắc nhất khóa đào tạo

Chương trình đào tạo có sự tham gia của giảng viên Nguyễn Quốc Cường là chuyên gia đào tạo về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Học viên sôi nổi tham gia thảo luận xử lý tình huống

Trong những năm gần đây, thực hiện chủ trương của Ban lãnh đạo, định hướng hoạt động kinh doanh của chi nhánh tập trung vào mảng bán lẻ và dịch vụ. Do vậy, Vietcombank Lạng Sơn đặc biệt coi trọng công tác đào tạo, định kỳ tổ chức các khóa đào tạo nội bộ về quy trình nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên. Đối với công tác bán hàng, bên cạnh việc am hiểu nghiệp vụ, cán bộ phải thay đổi được tư duy, nhận thức, nâng cao kỹ năng để trở thành những người bán hàng chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Học viên Vietcombank Lạng Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên và Ban tổ chức khóa đào tạo

Khoá đào tạo đã diễn ra sôi nổi với sự trao đổi đa chiều và thực hành xử lý những tình huống thực tế thường gặp trong công việc và cuộc sống.

Buổi đào tạo đã trang bị những kỹ năng để giao tiếp hiệu quả, góp phần xây dựng hình ảnh cán bộ nhân viên Vietcombank thân thiện, chuyên nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​