VIETCOMBANK NAM SÀI GÒN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI GIỮA NGÂN HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP

27/06/2023 02:11 CH
Sáng ngày 23/06/2023, Vietcombank Nam Sài Gòn đã tham gia chương trình đối thoại giữa các ngân hàng và doanh nghiệp do UBND Quận 7 tổ chức, liên quan đến các vấn đề định hướng điều hành lãi suất và các chương trình ưu đãi tín dụng dành cho doanh nghiệp trên địa bàn. Tại chương trình, dưới sự chứng kiến của NHNN và UBND Quận 7, Vietcombank Nam Sài Gòn cùng đại diện 3 chi nhánh ngân hàng khác đã thực hiện lễ ký kết tái cấp vốn và cho vay mới ưu đãi lãi suất với 8 doanh nghiệp trên địa bàn, tổng dư nợ hơn 225 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thị Tố Hương (thứ 3 từ phải sang) - Phó Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp

Tham gia chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Đức Lệnh - Phó giám đốc NHNN chi nhánh TP.HCM; ông Trần Quốc Xuân - Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch thường trực UBND Quận 7; đại diện các Sở, Phòng, Ban Kinh tế, Hiệp hội doanh nghiệp và lãnh đạo của 4 ngân hàng tham gia chương trình (Vietcombank, Agribank, BIDV, MBBank) cùng hơn 200 doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn Quận 7.

Bà Nguyễn Thị Tố Hương (thứ 2 hàng đầu từ phải sang) - Phó Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn thực hiện ký kết cấp tín dụng ưu đãi

Hội nghị đã diễn ra môt cách sôi nổi, lãnh đạo NHNN và đại diện 4 ngân hàng đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp trên địa bàn. Các câu hỏi liên quan đến định hướng điều hành, chương trình ưu đãi, cách tiếp cận vốn vay đã được đại diện NHNN và Vietcombank Nam Sài Gòn chia sẽ đầy đủ, kịp thời.

Về phía Vietcombank, bà Nguyễn Thị Tố Hương - Phó Giám đốc Chi nhánh Nam Sài Gòn đã khẳng định đường lối nhất quán trong công tác hỗ trợ khách hàng của Vietcombank, đồng thời cam kết với NHNN và UBND Quận 7, chi nhánh sẽ tiếp tục thực hiện tốt vai trò cung ứng vốn, đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình khôi phục sản xuất và phát triển kinh doanh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​