VIETCOMBANK MÓNG CÁI TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH

27/06/2023 01:58 CH
Chào mừng ngày gia đình Việt Nam, ngày 24/06/2023, Vietcombank Móng Cái đã tổ chức “Ngày hội gia đình - Điểm tựa yêu thương” với sự tham gia của đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Móng Cái; đồng chí Đặng Ngọc Hùng - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Vietcombank Móng Cái và trên 200 gia đình cán bộ đang công tác tại chi nhánh.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Trang (ngoài cùng bên trái) - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Móng Cái trao thưởng cho đội đạt giải Bóng chuyền hơi

Chương trình đã diễn ra nội dung thi đấu bóng chuyền hơi với sự tham gia của 4 đội là các cán bộ Vietcombank Móng Cái cùng vợ chồng, đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, kịch tính, hấp dẫn và bất ngờ với nhiều pha bóng đẹp mắt. Kết quả, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho liên quân các phòng Quản lý nợ - Kế toán - Hành chính nhân sự.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang chụp ảnh cùng các thành viên nhí tham gia giải chạy

Buổi chiều cùng ngày, các cháu là con cán bộ nhân viên trong chi nhánh đã tham gia Giải chạy Family Running Kids 2023 ở các độ tuổi 3 - 5 tuổi, 6 - 9 tuổi, 10 - 15 tuổi. Tham gia giải chạy, các vận động viên nhí trải qua các cung đường chạy từ 60m đến 600m đối với từng lứa tuổi. Kết quả, ban tổ chức đã trao 6 giải Nhất, 6 giải Nhì và 6 giải bạc cho các vận động viên xuất sắc nhất.

Đồng chí Đặng Ngọc Hùng (ngoài cùng bên phải) - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Vietcombank Móng Cái trao thưởng cho các vận động viên đạt giải

Ngày hội gia đình đã tạo thêm sự gắn bó, đoàn kết, yêu thương giữa các thành viên trong từng mái ấm nhỏ cũng như đại gia đình Vietcombank Móng Cái.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​