VIETCOMBANK BẮC BÌNH DƯƠNG THAM GIA LỄ PHÁT ĐỘNG THỰC HIỆN THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT

23/06/2023 03:15 CH
Sáng ngày 16/06/2023, UBND thị xã Bến Cát đã tổ chức lễ phát động thực hiện các tuyến đường, chợ truyền thống thanh toán không dùng tiền mặt tại địa bàn tỉnh Bến Cát.

Đến dự buổi lễ có bà Phan Thị Khánh Duyên - Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Hữu Yên - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; bà Trần Thị Thảo - Ủy viên thường vụ, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bến Cát cùng các phòng ban địa phương. Về phía Vietcombank Bắc Bình Dương, có sự tham dự của bà Đỗ Thùy Trang - Phó Giám đốc và các đoàn viên thanh niên chi nhánh.

Bà Đỗ Thùy Trang (đứng thứ 4 từ phải qua) - Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương và các lãnh đạo địa phương trong Lễ phát động thực hiện các tuyến đường, chợ truyền thống thanh toán không dùng tiền mặt

Đoàn viên, thanh niên Vietcombank Bắc Bình Dương tại gian hàng không dùng tiền mặt

Tại chương trình, chi nhánh đã phối hợp với UBND các phường, ban quản lý chợ tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn các tiểu thương thực hiện mở tài khoản và cài đặt ứng dụng VCB Digibank, in bảng QR code với hơn 50 tiểu thương, người dân đã sử dụng. Phát biểu tại buổi lễ, bà Đỗ Thùy Trang - Phó Giám đốc chi nhánh cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các cơ quan ban ngành và khách hàng trên địa bàn trong triển khai chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt được nhanh chóng, an toàn, đồng thời, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, dần thay đổi thói quen không sử dụng tiền mặt trong thanh toán.

Đoàn viên Vietcombank Bắc Bình Dương hướng dẫn chủ hộ kinh doanh sử dụng VCB Digibank và bảng mã QR code

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của địa phương mà Vietcombank Bắc Bình Dương tập trung hướng đến nhằm tăng cường phủ sóng Digibank và QR code đến người dân, hộ kinh doanh trên đia bàn. Từ đó góp phần hướng khách hàng thực hiện các giao dịch trên kênh số, giảm tải các giao dịch tại quầy, chung tay với địa phương trong công cuộc thực hiện chuyển đổi số. Trước đó, chi nhánh cũng đã đồng hành tham gia tuyến đường không dùng tiền mặt tại huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​