VIETCOMBANK QUẢNG NAM ĐƯỢC TRAO TẶNG CỜ THI ĐUA ĐƠN VỊ DẪN ĐẦU PHONG TRÀO THI ĐUA KHỐI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI NĂM 2022

12/06/2023 10:30 SA
Sáng ngày 07/06/2023, tại Hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiêu biểu năm 2023 chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua yêu nước (11/6/1948 - 11/6/2023), Vietcombank Quảng Nam đã vinh dự được UBND tỉnh Quảng Nam tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Khối các Ngân hàng thương mại năm 2022.

Tham dự hội nghị có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; thường trực cấp ủy huyện và tương đương; các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, các điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực. Về phía Vietcombank Quảng Nam có đồng chí Trịnh Phú Tín - Phó Giám đốc Vietcombank Quảng Nam.

Đồng chí Trịnh Phú Tín - Phó Giám đốc Vietcombank Quảng Nam, đại diện Chi nhánh (thứ 2 từ phải sang) nhận Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Khối các Ngân hàng thương mại năm 2022

Năm 2022, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thách thức bởi hậu quả của dịch bệnh COVID-19, nền kinh tế nói chung và ngành ngân hàng nói riêng đã chịu nhiều áp lực, nhưng Vietcombank Quảng Nam đã bám sát định hướng phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, của ngành ngân hàng và Trụ sở chính, điều hành hoạt động kinh doanh quyết liệt, linh hoạt và nhất quán. Cùng với đó là những nỗ lực, quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động đã vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội địa phương. Nhờ vậy, Vietcombank Quảng Nam đã vinh dự được UBND tỉnh Quảng Nam tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Khối các Ngân hàng thương mại năm 2022. Đây là niềm động viên, khích lệ to lớn đối với toàn thể CBNV và người lao động toàn chi nhánh để quyết tâm đoàn kết hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kinh doanh năm 2023 và các năm tiếp theo, đồng thời khẳng định vị thế, uy tín, thương hiệu Vietcombank trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​