VIETCOMBANK LONG AN TỔ CHỨC HỘI THẢO TỰ ĐÁNH GIÁ CÁC RỦI RO VÀ CÁC CHỐT KIỂM SOÁT NĂM 2023

04/05/2023 04:28 CH
Ngày 03/05/2023, Vietcombank Long An đã tổ chức thành công hội thảo tự đánh giá các rủi ro và các chốt kiểm soát năm 2023.

Hội thảo đã diễn ra sôi nổi với 10 nhóm thuyết trình, tự đánh giá các rủi ro và các chốt kiểm soát thuộc các nhóm nghiệp vụ theo quy định. Các nhóm đã tích cực nghiên cứu, đánh giá các rủi ro tiềm ẩn, đồng thời đề xuất nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả nhằm hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất.

Ông Đoàn Thái Sơn - Giám đốc Vietcombank Long An (ngoài cùng bên phải) trao thưởng cho các tập thể tại hội thảo

​​​​​​​Ông Quách Minh Trung - Phó Giám đốc Vietcombank Long An (ngoài cùng bên phải) trao thưởng cho các cá nhân có ý kiến đóng góp thiết thực tại hội thảo

Hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp hay, thiết thực, giúp hoàn thiện nội dung của các nhóm thuyết trình và áp dụng vào thực tiễn tại chi nhánh.

Ban tổ chức đã trao 10 giải cho các tập thể gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 7 giải Khuyến khích. Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trao 5 giải cho 5 cá nhân có ý kiến đóng góp thiết thực tại hội thảo. Tổng giá trị giải thưởng gần 20 triệu đồng.

Cùng ngày, Vietcombank Long An cũng đã tập huấn nội dung: chất lượng dịch vụ, phòng chống rửa tiền và an toàn bảo mật thông tin cho toàn thể cán bộ chi nhánh.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​