VIETCOMBANK QUẢNG NAM VÀ VIETCOMBANK HỘI AN PHỐI HỢP TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI CHẠY 60 NĂM VIETCOMBANK “VẠN TRÁI TIM - MỘT NIỀM TIN”

17/03/2023 06:02 CH
Ngày 12/03/2023, tại trụ sở Vietcombank Quảng Nam, số 35 Trần Hưng Đạo, phường Tân Thạnh, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Vietcombank Quảng Nam và Hội An tổ chức thành công Giải chạy 60 năm Vietcombank “Vạn trái tim - Một niềm tin” .

Tham gia giải, về phía chính quyền địa phương và các sở ban ngành có ông Phạm Trọng - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Quảng Nam; ông Nguyễn Minh Nam - Phó Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ; ông Trần Trung Hậu - Phó Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành tỉnh Quảng Nam. Về phía Vietcombank có ông Võ Văn Đức - Giám đốc Vietcombank Quảng Nam; bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Giám đốc Vietcombank Hội An và hơn 400 vận động viên là cán bộ, nhân viên, người lao động 2 chi nhánh cùng khách hàng và người thân của cán bộ.

Ông Võ Văn Đức - Giám đốc Vietcombank Quảng Nam phát biểu trước giải chạy

Toàn thể đại biểu và vận động viên thực hiện nghi thức chào cờ

Giải chạy nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của lãnh đạo địa phương, các Sở, Ban ngành tỉnh Quảng Nam, toàn thể cán bộ nhân viên 2 Chi nhánh và đặc biệt sự nhiệt tình của khách hàng và người thân của cán bộ. Với tinh thần thi đấu đầy hào hứng, nỗ lực, các vận động viên đã hoàn thành cự ly 6 km. Giải chạy 60 năm Vietcombank “Vạn trái tim - Một niềm tin” tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã thành công rực rỡ và để lại ấn tượng tốt đẹp cho các đại biểu và cho mỗi vận động viên.

Ban giám đốc 2 chi nhánh dẫn đầu đội hình xuất phát

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​