VIETCOMBANK CHÍ LINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KỈ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03

13/03/2023 04:27 CH
Chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ, hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” 2023 do Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam phát động, Vietcombank Chí Linh đã tổ chức thành công chương trình chụp ảnh, trình diễn áo dài và Hội thi Vietcombank Chí Linh - Sẵn sàng chuyển đổi số.

Chương trình chụp ảnh và trình diễn áo dài được tổ chức tại di tích Côn Sơn, Kiếp Bạc, nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài đối với đời sống xã hội nói chung và vẻ đẹp của người phụ nữ Vietcombank nói riêng, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm gìn giữ và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ đoàn viên và người lao động.

Cán bộ chi nhánh chụp ảnh lưu niệm Tuần lễ áo dài

Cùng ngày, Ban chấp hành Công đoàn chi nhánh tổ chức cuộc thi giữa các tổ công đoàn trong chi nhánh với chủ đề “Vietcombank Chí Linh - Sẵn sàng chuyển đổi số” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ về tầm quan trọng của công cuộc chuyển đổi số, tăng cường sự gắn kết, phối hợp tốt giữa các tổ công đoàn. Các đội thi đã có sự đầu tư nghiêm túc, sáng tạo để đem đến những tiết mục hay nhất. Kết quả chung cuộc, tổ công đoàn các phòng giao dịch giành giải nhất chung cuộc và giải phần thi được khán giả yêu thích nhất.

Nhân dịp này, Ban giám đốc, BCH Công đoàn trao tặng lẵng hoa tươi thắm và gửi đến các chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Với những thành quả đạt được trong thời gian qua, Chi nhánh mong sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp tích cực và to lớn hơn nữa của các chị em phụ nữ, góp phần xây dựng Vietcombank Chí Linh ngày càng phát triển bền vững.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​