VIETCOMBANK LONG AN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KINH DOANH NĂM 2023

19/01/2023 11:30 SA
Nhằm tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023, đồng thời phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động, ngày 14/01/2023, Vietcombank Long An đã tổ chức Hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2023.

Năm 2022, Vietcombank Long An vinh dự được Ban Lãnh đạo đánh giá là Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời là Chi nhánh tiêu biểu trong phát triển mới VCB Digibank. Tại Hội nghị, Ban giám đốc đã kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp trong hoạt động của Chi nhánh.

Ông Đoàn Thái Sơn - Giám đốc Vietcombank Long An (ngoài cùng bên phải) tặng giấy khen cho 3 tập thể phòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2022

Ban Giám đốc đã phân tích cho toàn thể hội nghị thấy được bức tranh tổng thể về hoạt động của Chi nhánh năm 2022, trong đó hầu hết tất cả các chỉ tiêu đã xuất sắc hoàn thành vượt kế hoạch bằng sự chung sức, đồng lòng của tập thể chi nhánh. Song, Ban Giám đốc cũng đã nhấn mạnh một số điểm cần lưu ý, cần cải thiện trong năm 2023.

 

Ông Đoàn Thái Sơn - Giám đốc Vietcombank Long An tặng thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2022

Tại Hội nghị, Vietcombank Long An đã phát động thi đua năm 2023 đến toàn thể người lao động, theo hướng bám sát chỉ đạo của TSC trong việc thực hiện bộ chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 với tinh thần “Quyết liệt - Sáng tạo - Cẩn trọng”. Đồng thời, Ban Giám đốc cũng đã đề ra phương án, các chương trình thi đua thiết thực, hiệu quả đảm bảo kích bán, tăng tốc trong 4 tháng đầu năm 2023, nhằm thực hiện tốt bộ chỉ tiêu TSC giao.

Ông Đoàn Thái Sơn - Giám đốc Vietcombank Long An (thứ 6 từ phải sang) tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân về chi nhánh mới tại Long An

Cũng tại Hội nghị, Ban Giám đốc Vietcombank Long An đã tặng biểu trưng ghi nhận những đóng góp đặc biệt của các nhân sự được tin tưởng giới thiệu về chi nhánh mới tại Long An.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​