VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG NHẬN CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC CỦA UBND TỈNH HẢI DƯƠNG

13/01/2023 04:48 CH
Sáng ngày 11/01/2023, tại hội nghị tổng kết hoạt động ngành ngân hàng và triển khai nhiệm vụ năm 2023, Vietcombank Hải Dương đã vinh dự nhận cờ thi đua xuất sắc năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương dành cho đơn vị dẫn đầu ngành ngân hàng trên địa bàn.

Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Quân - Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; đồng chí Nguyễn Thị Hải Vân - Tỉnh ủy viên, Giám đốc NHNN tỉnh Hải Dượng; lãnh đạo các sở ban ngành trong tỉnh và lãnh đạo các ngân hàng trên địa bàn..

Đại diện Vietcombank Hải Dương, ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Chi nhánh nhận cờ thi đua xuất sắc từ lãnh đạo tỉnh Hải Dương

Phát biểu tham luận tại hội nghị, ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Vietcombank Hải Dương cho biết: Vietcombank Hải Dương luôn thực hiện nghiêm túc, có trách nhiệm các chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, luôn đồng hành chia sẻ khó khăn với khách hàng thông qua việc duy trì mặt bằng lãi suất cho vay thấp nhất địa bàn. Đặc biệt trong 2 tháng cuối năm 2022, Vietcombank đã đồng loại giảm 1% lãi suất đối với tất cả các khoản vay. Để có được nguồn lực nhằm hỗ trợ khách hàng, Vietcombank Hải Dương đã tiết giảm chi phí hoạt động kinh doanh, ứng dụng công nghệ vào các mảng hoạt động nhằm nâng cao năng suất lao động, tích cực tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm đẩy mạnh chủ trương của Chính phủ về thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần giảm áp lực và chi phí phục vụ khách hàng tại quầy.

Cùng với mục tiêu tăng trưởng, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, năm 2022, Vietcombank đã cam kết ủng hộ tỉnh Hải Dương hơn 10 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội.

Có mặt trên địa bàn tỉnh Hải Dương từ năm 2003, Vietcombank Hải Dương đã và đang khẳng định được vị trí là ngân hàng hàng đầu địa bàn với sự lớn mạnh về quy mô; chuẩn mực về hoạt động; hiệu quả trong kinh doanh; tín nhiệm với khách hàng và trách nhiệm với xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​