VIETCOMBANK BẮC ĐẮK LẮK PHỐI HỢP CÙNG FWD VIỆT NAM TỔ CHỨC CHI TRẢ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM CHO KHÁCH HÀNG

06/01/2023 10:04 SA
Ngày 29/12/2022, tại trụ sở chi nhánh Vietcombank Bắc Đắk Lắk, số 149 đường Trần Hưng Đạo, P. An Lạc, Thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, Vietcombank Bắc Đắk Lắk đã phối hợp cùng Công ty bảo hiểm FWD Việt nam tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm đến gia đình bà Lê Thị Kim - khách hàng của Chi nhánh.

Tham dự buổi có sự tham gia của Khách hàng bà Lê Thị Kim, về phía FWD Việt Nam có bà Phan Trần Mỹ Linh - Quản lý kinh doanh khu vực Đắk Lắk - Đắk Nông; về phía Vietcombank Bắc Đắk Lắk có bà Nguyễn Đình Giáng Hương – Phó GIám đốc Chi nhánh cùng lãnh đạo, cán bộ bán hàng tại Chi nhánh.

Bà Lê Thị Kim là khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của FWD nhận chuyển giao từ VCLI. Bà không may mắc bệnh hiểm nghèo ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Ngay khi tiếp nhận được thông tin, cán bộ Vietcombank Bắc Đắk Lắk đã đến thăm hỏi, đồng thời phối hợp cùng với FWD Việt Nam nhanh chóng thực hiện các thủ tục bồi thường quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với số tiền bảo hiểm hơn 100 triệu đồng.

Đại diện Vietcombank Bắc Đắk Lắk và FWD Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Phát biểu tại Lễ chi trả, bà Lê Thị Kim bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Vietcombank và FWD Việt Nam đã kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm, chia sẻ những tổn thất, khắc phục khó khăn của gia đình. Khẳng định tính ưu việt của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của FWD, bà cũng chia sẻ với các khách hàng về sự đảm bảo và phòng tránh những rủi ro, sự bất trắc khi tham gia sản phẩm bảo hiểm trong cuộc sống hàng ngày.

Đại diện Vietcombank Bắc Đắk Lắk, bà Nguyễn Đình Giáng Hương - Phó Giám đốc Chi nhánh gửi lời hỏi thăm và chúc sức khoẻ ân cần đến bà Lê Thị Kim với mong muốn bà sẽ tiếp tục đồng hành cùng Vietcombank Bắc Đắk Lắk trong thời gian tới. Ban Giám đốc Chi nhánh và khách hàng đánh giá rất cao sự phối hợp kịp thời của FWD Việt Nam đã nhanh chóng thẩm định, bồi thường đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​