ĐẢNG BỘ VIETCOMBANK THĂNG LONG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

30/12/2022 05:12 CH
Chiều ngày 26/12/2022, Đảng bộ Vietcombank Thăng Long đã trang trọng tổ chức buổi lễ kết nạp đảng viên mới cho 7 quần chúng ưu tú từ 5 Chi bộ trực thuộc.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Danh Phương - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long cùng BCH Đảng bộ Chi nhánh, BCH các Chi bộ trực thuộc và đông đảo đảng viên, đại diện quần chúng ưu tú.

Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra đúng trình tự, thủ tục của điều lệ Đảng. Đại diện các Chi bộ đã công bố và trao 1quyết định kết nạp Đảng cho 7 quần chúng ưu tú sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Danh Phương - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long phát biểu tại lễ kết nạp đảng viên

Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được kết nạp vào Đảng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí trong Đảng ủy, Chi ủy, Chi bộ đồng thời thể hiện quyết tâm không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao năng lực, phát huy vai trò, nhiệm vụ của người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để sau một năm thử thách sẽ trở thành các đảng viên chính thức. Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Danh Phương - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới cần vững vàng trong lập trường chính trị, tích cực hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, tiên phong trong công tác đoàn thể; các Chi bộ xây dựng chương trình hành động, phát huy và phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trong năm 2022 và năm 2023 sắp tới, tiếp tục quan tâm đến công tác phát triển Đảng, nắm bắt tư tưởng của đảng viên, quần chúng, từ đó định hướng đúng mỗi đảng viên tuân thủ theo những điều đảng viên làm và không được làm; thực hiện hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát định kỳ đối với các đảng viên trong Chi bộ.

Các đồng chí trong BCH Đảng bộ Vietcombank Thăng Long chụp hình lưu niệm cùng các Đảng viên mới

Năm 2022, Đảng bộ Vietcombank Thăng Long đã hoàn thành kế hoạch kết nạp đảng viên, đến nay Đảng bộ có 89 đảng viên. Đảng bộ Vietcombank Thăng Long luôn dành sự quan tâm tìm kiếm các nhân tố ưu tú từ quần chúng nhằm bồi dưỡng, tạo điều kiện để phát triển về nhận thức, trình độ, bản lĩnh chính trị và năng lực tư duy, xác định động cơ đúng đắn phấn đấu trở thành người đảng viên để xây dựng đội ngũ đảng viên của chi nhánh là lực lượng nòng cốt đi đầu trong thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​