VIETCOMBANK BẮC NINH TỔ CHỨC HỘI THẢO PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG SMES

22/08/2022 10:49 SA
Trong hai ngày 13-14/8/2022, tại tỉnh Quảng Ninh, Vietcombank Bắc Ninh đã tổ chức hội thảo phát triển khách hàng SMEs năm 2022 với chủ đề “Chinh phục đỉnh cao”.

Hội thảo có sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện lãnh đạo phòng và khoảng 80 cán bộ tại chi nhánh.

Hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi. Các cán bộ chi nhánh đã đưa ra các số liệu thực tế, đánh giá thực trạng phát triển khách hàng SMEs tại chi nhánh, hệ thống hóa các kiến thức cơ bản liên quan đến hoạt động tín dụng, các sản phẩm dịch vụ đối với nhóm khách hàng SMEs, từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp kinh doanh thiết thực nhằm phát triển kinh doanh nhóm khách hàng SMEs tại chi nhánh trong thời gian tới.

Vietcombank Bắc Ninh tổ chức Hội thảo phát triển khách hàng SMEs năm 2022

Nhằm ghi nhận những đóng góp và động viên tinh thần cán bộ chi nhánh, trong khuôn khổ chương trình hội nghị, Ban Giám đốc đã trao giải thi đua khen thưởng hoàn thành kế hoạch kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 và một số giải thưởng chuyên đề như khen thưởng doanh số Bancas theo mốc, chương trình thi đua bán các sản phẩm giao dịch online cho khách hàng bán buôn, khen thưởng doanh số và hiệu quả kinh doanh ngoại tệ 6 tháng đầu năm 2022...

Ban Giám đốc chi nhánh trao giải các chương trình thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022

Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với các cán bộ chi nhánh, giúp cán bộ củng cố kiến thức nghiệp vụ, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng, từ đó nâng cao kỹ năng, đẩy mạnh hơn nữa công tác bán hàng, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó của các cá nhân trong tập thể, sẵn sàng hỗ trợ, cùng nhau quyết tâm hoàn thành mục tiêu năm 2022; phấn đấu trở thành chi nhánh có chất lượng dịch vụ tốt nhất trên địa bàn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​