VIETCOMBANK NAM SÀI GÒN VÀ FWD VIỆT NAM VINH DANH CÁC CÁN BỘ CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

03/08/2022 09:29 SA
Ngày 25/07/2022, Ban Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn đã làm việc và trao đổi về định hướng phát triển mảng bảo hiểm tại Chi nhánh với bà Nguyễn Phương Anh - CPDO Phó Tổng giám đốc kênh phân phối qua đối tác & đội ngũ quản lý thuộc Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam, đồng thời tổ chức chương trình vinh danh các cán bộ có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2022.

Ban Tổ chức đã vinh danh và khen thưởng đối với toàn thể cán bộ bán hàng trong hoạt động giới thiệu bảo hiểm FWD đến khách hàng Vietcombank trong 6 tháng đầu năm 2022 nhằm ghi nhận những đóng góp mà cán bộ và tập thể lãnh đạo Vietcombank đã nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Bà Nguyễn Thị Tố Hương - Phó Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn (ngoài cùng bên trái) và bà Nguyễn Phương Anh - CPDO Phó Tổng giám đốc kênh phân phối qua đối tác & đội ngũ quản lý thuộc Công ty BHNT FWD Việt Nam (ngoài cùng bên phải) trao tặng cúp và hoa cho ông Phan Vũ Hùng - Phó trưởng phòng Phòng giao dịch Tân Thuận - đơn vị có tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu cao nhất Chi nhánh

Kết hợp với buổi lễ vinh danh là chương trình chi trả quyền lợi Bảo hiểm cho KH Huỳnh Thị Hoài Thu, là KH tham gia bảo hiểm FWD được phân phối qua Phòng Giao dịch Tân Thuận. Tại buổi lễ Ban Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn đã có cơ hội được chia sẻ với anh Thanh là chồng chị Hoài Thu.

Chị Hoài Thu là công nhân tại KCX Tân Thuận và anh Thanh là tài xế xe tải với thu nhập không cao nhưng anh chị vẫn mong muốn cho các con có một khoản tiết kiệm trên con đường học vấn sau này cũng như để phòng ngừa những rủi ro bất khả kháng nên đã cố gắng tiết kiệm, gom góp thu nhập để tham gia Bảo hiểm FWD với số phí bảo hiểm 22 triệu đồng/năm được ký kết vào tháng 10/2020.

Bà Nguyễn Thị Tố Hương - Phó Giám đốc(đứng thứ 4, từ trái sang) và các thành viên Ban Giám đốc Chi nhánh cùng đội ngũ bảo hiểm FWD trao hoa cùng tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Đón nhận tình cảm và chi phí chi trả quyền lợi bảo hiểm của FWD cùng Vietcombank, Anh Thanh chia sẻ: “Nếu không quá khó khăn về tài chính hãy lựa chọn Bảo hiểm nhân thọ như một phương án để bảo vệ và trao tình yêu thương cho chính gia đình mình”.

Với kết quả đã đạt được trong 06 tháng đầu năm, cùng với niềm tin và quyết tâm mang đến sự an tâm, bảo vệ cho khách hàng, Vietcombank Nam Sài Gòn sẽ nỗ lực đẩy mạnh hơn nữa công tác phát triển bảo hiểm nhân thọ, sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​