VIETCOMBANK PHỐ HIẾN VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG NHÂN KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ

29/07/2022 11:28 SA
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ, Vietcombank Phố Hiến đã tổ chức các hoạt động để bày tỏ sự biết ơn, tri ân, tới các thương binh, liệt sĩ và các gia đình có công với cách mạng.

Bà Phạm Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc Vietcombank Phố Hiến, Chủ tịch Công đoàn (ngoài cùng bên phải) thăm hỏi, tặng quà người thân của cán bộ trong Chi nhánh là người có công với cách mạng.

Bà Phạm Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc Vietcombank Phố Hiến, Chủ tịch Công đoàn, đại diện BCH Công đoàn và ông Nguyễn Tiến Đạt - Phó Giám đốc Vietcombank Phố Hiến cùng lãnh đạo một số phòng tại Chi nhánh đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 15 phần quà tới các gia đình cán bộ trong Chi nhánh có thân nhân là thương bệnh binh, người có công với cách mạng.

Ông Nguyễn Tiến Đạt - Phó Giám đốc Chi nhánh thăm hỏi, tặng quà người thân của cán bộ trong Chi nhánh là người có công với cách mạng

Cùng với đó, Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên Vietcombank Phố Hiến đã phối hợp với UBND các xã, phường trực tiếp trao tặng 90 phần quà với tổng trị giá 45 triệu đồng tới đại diện các gia đình thương binh, liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh, tại ba khu vực: thành phố Hưng Yên, huyện Khoái Châu và huyện Ân Thi.

Vietcombank Phố Hiến tặng quà các gia đình có công với cách mạng tại xã Dân Tiến - huyện Khoái Châu

Vietcombank Phố Hiến tặng quà các gia đình có công với cách mạng tại xã Đại Tập - huyện Khoái Châu

Vietcombank Phố Hiến tặng quà các gia đình có công với cách mạng tại xã Đặng Lễ - huyện Ân Thi

Đây là hoạt động thường niên được Vietcombank Phố Hiến thực hiện nhằm tri ân tới các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh, thể hiện tấm lòng “Đền ơn đáp nghĩa”, phát huy truyền thống nhân văn cao đẹp của mỗi cán bộ nhân viên Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​