VIETCOMBANK NAM SÀI GÒN TỔ CHỨC THĂM HỎI MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ

29/07/2022 10:09 SA
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng ngày 27/07/2022, Vietcombank Nam Sài Gòn kết hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 7 tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn quận 7.

Đại diện nhánh là bà Nguyễn Thị Tố Hương - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc cùng các đồng chí trong BCH CĐCS đã cùng ông Hồ Văn Dòn - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch thường trực UB MTTQ quận 7 đã đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ VNAH Phạm Thị Mười và Mẹ VNAH Phan Thị Thế.

Bà Nguyễn Thị Tố Hương - CT CĐCS, Phó Giám đốc Chi nhánh (đứng thứ 5, từ trái qua) cùng các cán bộ chi nhánh và ông Hồ Văn Dòn - Quận ủy viên, PCT thường trực UB MTTQ Quận 7 (thứ 3, từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng Mẹ VNAH Phạm Thị Mười

Tiếp theo, đoàn đã đến thăm Mẹ VNAH Phan Thị Thế. Hiện nay, do sức khỏe của Mẹ không tốt nên đã đươc gia đình đưa vào bệnh viện để theo dõi sức khỏe.

Bà Nguyễn Thị Tố Hương - CT CĐCS, Phó Giám đốc (thứ 5, từ trái qua) và các thành viên đại diện chi nhánh cùng ông Hồ Văn Dòn - Quận ủy viên, PCT thường trực UB MTTQ Quận 7 (thứ 2, từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm với con trai Mẹ VNAH Phan Thị Thế

Thay mặt đoàn, bà Nguyễn Thị Tố Hương và ông Hồ Văn Dòn đã trao quà, thăm hỏi sức khỏe các Mẹ, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhát đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đón nhận tình cảm của đoàn, các Mẹ VNAH cùng gia đình đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của chi nhánh và UB MTTQ Quận 7 và cho biết sẽ tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, cố gắng học tập, lao động xây dựng quê hương, đất nước.

Đền ơn đáp nghĩa là nghĩa cử nhân văn, cao đẹp cần được duy trì và ngày càng mở rộng. Đây cũng là động lực thúc đẩy các CBNV Vietcombank Nam Sài Gòn cùng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh, góp phần vào sự nghiệp phát triển đất nước ngày càng giàu đẹp.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​