VIETCOMBANK BÌNH ĐỊNH TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH “HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH, TRỌN TÌNH YÊU THƯƠNG”

07/07/2022 02:19 CH
Nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của ngày Gia đình Việt Nam và tạo sân chơi gắn kết cán bộ nhân viên (CBNV) cùng người thân, chiều 25/6/2022, Vietcombank Bình Định đã tổ chức "Ngày hội gia đình Vietcombank Bình Định năm 2022" với chủ đề “Hạnh phúc gia đình, trọn tình yêu thương” tại Anantara Quy Nhơn Villas.

Ông Nguyễn Văn Thúy - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bình Định khai mạc chương trình Ngày hội Gia đình Vietcombank Bình Định 2022

Ngày hội gia đình diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động và nhận được sự tham gia nhiệt tình của tất cả các gia đình CBNV với nhiều hoạt động phong phú như: trò chơi team building trên bãi biển, chụp ảnh lưu niệm, gala dinner trên bãi biển, chương trình văn nghệ, gameshow và công chiếu clip dự thi cuộc thi sản xuất clip về 05 giá trị văn hóa Vietcombank.

Các gia đình CBNV Chi nhánh tham gia hoạt động teambuilding  

Thông qua các hoạt động tại Ngày hội gia đình Vietcombank Bình Định, CBNV và người thân có được những phút giây gắn kết và xích lại gần nhau hơn. Ngoài ra, hoạt động còn giúp hiểu hơn về 05 giá trị văn hóa của Vietcombank: “Tin cậy - Chuẩn mực - Sẵn sàng đổi mới - Bền vững - Nhân văn”.

Các gia đình biểu diễn tại chương trình Gala Ngày hội Gia đình Vietcombank Bình Định

Ông Nguyễn Văn Thúy - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bình Định đã gửi lời chúc, lời cảm ơn, tri ân sâu sắc và động viên đến các “hậu phương lớn” của các CBNV trong Chi nhánh. Chính sự ủng hộ, chia sẻ, động viên của gia đình đã tiếp thêm sức mạnh và là chỗ dựa tinh thần vững chắc để mỗi CBNV yên tâm công tác, không ngừng cống hiến và đóng góp tích cực cho sự phát triển của Vietcombank Bình Định nói riêng và Vietcombank nói chung.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​