VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “DU HÀNH XANH CÙNG VIETCOMBANK” NHÂN DỊP QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

02/06/2022 05:29 CH
Chiều ngày 28/05/2022, được sự đồng ý của Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã phối hợp cùng BCH Công đoàn tổ chức chương trình Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ nhân viên Vietcombank Sở giao dịch với chủ đề “Du hành xanh cùng Vietcombank” tại trụ sở Chi nhánh - số 11 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Đến tham dự chương trình có đại diện BCH Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch cùng sự có mặt của đông đảo các cháu thiếu nhi và các bậc phụ huynh là cán bộ nhân viên đang công tác tại Chi nhánh.

Các em thiếu nhi và gia đình tới tham dự chương trình

Với tình cảm yêu thương và trách nhiệm, hoạt động tổ chức chương trình vui Tết thiếu nhi 1/6 đã được BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch lên kế hoạch và chuẩn bị từ rất sớm. Chương trình “Du hành xanh cùng Vietcombank” được dàn dựng chu đáo, công phu và thu hút sự có mặt của gần 300 em thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ Vietcombank Sở giao dịch đến tham dự.

Các em thiếu nhi và gia đình xem các tiết mục biểu diễn

Tới dự chương trình, các em thiếu nhi đã được tham quan, trải nghiệm và cùng bố mẹ tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn như: cuộc thi chụp ảnh check-in “Khoảnh khắc gia đình”; Chuyến du lịch văn hóa tìm hiểu tại 05 quốc gia có trụ sở văn phòng đại diện/chi nhánh của Vietcombank là Mỹ, Úc, HongKong, Singapore, Lào thông qua các chương trình Gameshow trí tuệ, vui nhộn; Các chương trình biểu diễn nghệ thuật: ảo thuật, vũ đoàn Kids, chú hề vặn bóng, múa bong bóng xà phòng; Chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều món quà hấp dẫn, thú vị và phù hợp với nhiều lứa tuổi như đồ chơi xếp hình, sách truyện, búp bê… do các bạn Đoàn viên Thanh niên chuẩn bị và trao tặng tới các em thiếu nhi.

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi

 “Du hành xanh cùng Vietcombank” là một sân chơi thú vị, bổ ích, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Chương trình là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đến đời sống cán bộ nhân viên, qua đó tạo động lực, sự gắn kết và sân chơi bổ ích cho sự phát triển cả về thể chất và trí tuệ của thế hệ trẻ tương lai.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​