ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK HÀ NAM QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH VIETCOMBANK TẠI PHỐ ĐI BỘ PHỦ LÝ - HÀ NAM

05/05/2022 11:44 SA
Nắm bắt được thông tin thành phố Phủ Lý thí điểm tổ chức không gian văn hóa ẩm thực trên phố đi bộ gắn với phát triển thương mại, du lịch, vào tối thứ 7, ngày 23/04/2022, Đoàn thanh niên Vietcombank Hà Nam đã phối hợp với Đoàn thanh niên Sở Văn hóa Hà Nam dựng gian hàng với các hoạt động nổi bật đã thu hút được nhiều du khách tại tuyến phố đi bộ Phủ Lý.

Việc thực hiện Đề án “Thí điểm xây dựng không gian đi bộ gắn với phát triển thương mại, du lịch trên địa bàn thành phố Phủ Lý” được xác định tạo điểm nhấn du lịch cho khu vực trung tâm thành phố trên cơ sở phát triển các hoạt động kinh doanh dịch vụ, phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, giao lưu sinh hoạt văn hóa cộng đồng, ẩm thực về đêm của du khách.

Hình ảnh người dân đông đúc hào hứng đổ về tuyến phố đi bộ

Phù hợp với định hướng của Đề án, gian hàng Vietcombank Hà Nam đã tham gia với các sự kiện nổi bật như: Trải nghiệm không gian chợ quê đậm đà bản sắc giữa lòng thành phố; Miễn phí mở tài khoản ngân hàng số đẹp, tặng voucher ẩm thực ngay tại gian hàng; Thưởng lãm ảnh đẹp du lịch Hà Nam... Sự kiện đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dân, đặc biệt là giới trẻ. Đây cũng là dịp để Vietcombank Hà Nam mang đến cho người dân và du khách hình ảnh một ngân hàng tiên phong đổi mới, hòa nhập, hiện đại nhưng gần gũi, phù hợp với xu thế.

Màn biểu diễn Flashmob đầy sôi động của Đoàn viên Vietcombank Hà Nam tại trung tâm Vincom Hà Nam

Đồng thời, để khuấy động sự sôi nổi, các đoàn viên Vietcombank đã biểu diễn các tiết mục nhảy Flashmob sôi động, mang đến hình ảnh một Vietcombank năng động, trẻ trung, đầy sức sống. Đây cũng là một trong các hoạt động của Đoàn thanh niên Vietcombank Hà Nam trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập chi nhánh và chào mừng sự kiện Hà Nam đăng cai tổ chức bộ môn Futsal trong sự kiện Sea Games 31 thời gian tới.

Du khách, người dân và đoàn viên thanh niên Vietcombank Hà Nam chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng của chi nhánh

Việc địa phương tổ chức gian hàng tại phố đi bộ Phủ Lý là cơ hội để Vietcombank Hà Nam đưa sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình đến gần hơn với người dân trên địa bàn. Ngoài việc không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, Vietcombank Hà Nam mong muốn xây dựng mối quan hệ mật thiết hơn nữa với các cơ quan ban ngành và người dân, du khách trên địa bàn tỉnh nhằm góp phần nâng cao giá trị văn hóa, kịnh tế của địa phương, góp phần quan trọng vào chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hà Nam./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​