VIETCOMBANK THĂNG LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

23/03/2022 05:32 CH
Chiều ngày 17/03/2022, tại trụ sở chi nhánh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thăng Long (Vietcombank Thăng Long) đã trang trọng tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2022.

Tham dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Danh Phương - UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; đ/c Võ Thị Thu Hằng - UV BCH Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, lãnh đạo các phòng, các Tổ trưởng Công đoàn và các đoàn viên công đoàn là lao động tiên tiến và xuất sắc năm 2021.

Tại Hội nghị, ông Đậu Nam Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc chi nhánh đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh, việc thực hiện chế độ chính sách với người lao động năm 2021 và phương hướng hoạt động kinh doanh năm 2022. Năm 2021 đã chứng kiến những thách thức, biến động lớn cả về kinh tế và xã hội do tác động tiêu cực từ đại dịch COVID-19. Biến thách thức thành cơ hội, Vietcombank Thăng Long đã không ngừng nỗ lực phấn đấu thực hiện thành công “đa mục tiêu”: vừa phòng chống dịch hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ, vừa chia sẻ khó khăn với khách hàng, đồng thời duy trì hoạt động kinh doanh liên tục tại chi nhánh. Kết thúc năm 2021, Vietcombank Thăng Long đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng: hoàn thành vượt kế hoạch tất cả các chỉ tiêu đề ra, chất lượng tín dụng được giữ vững, lợi nhuận kinh doanh vượt 21% kế hoạch, lợi nhuận bình quân đầu người năm thứ ba liên tiếp cao nhất hệ thống và là đơn vị dẫn đầu trong top 25 chi nhánh xuất sắc của hệ thống Vietcombank. Năm 2022, toàn thể chi nhánh quyết tâm nỗ lực phấn đấu  thực hiện thắng lợi và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch giao.

Hội nghị cũng đã nghe đ/c Võ Thị Thu Hằng - UV BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc chi nhánh trình bày báo cáo của BCH Công đoàn Vietcombank Thăng Long về tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, hợp đồng lao động, nội quy lao động, an toàn vệ sinh lao động và quy chế dân chủ tại Vietcombank Thăng Long.

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 và chứng kiến lễ ký giao ước thi đua giữa đại diện Người sử dụng lao động và Người lao động tại Vietcombank Thăng Long, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2022.

Lễ ký giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2022

Tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Danh Phương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh đã trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Ngân hàng năm 2021 của Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam cho các cán bộ, người lao động có số năm công tác liên tục từ 15 năm trở lên với Vietcombank và ngành Ngân hàng.

 Ban Giám đốc Vietcombank Thăng Long chụp hình lưu niệm cùng các cá nhân vinh dự được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Ngân hàng năm 2021

Hội nghị cũng đã bầu đại biểu đại diện cho Vietcombank Thăng Long tham dự Hội nghị Người lao động Vietcombank năm 2022. Đồng thời, người lao động đại diện các tổ công đoàn đã tham gia đối thoại công khai, trực tiếp, trao đổi các ý kiến thống nhất về dự thảo nội quy lao động Vietcombank; các vấn đề về chính sách mà cán bộ, nhân viên chi nhánh quan tâm và trả lời thỏa đáng các ý kiến, nguyện vọng của các đại biểu.

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, Hội nghị Đại biểu Người lao động Vietcombank Thăng Long năm 2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp, thông qua nghị quyết của Hội nghị với tỷ lệ thống nhất cao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​