VIETCOMBANK TÂN SÀI GÒN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

16/03/2022 03:41 CH
Ngày 12/3/2022, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tân Sài Gòn (Vietcombank Tân Sài Gòn) đã tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2022 và “Hội thi Vua đầu bếp” năm 2022. Tham dự Hội nghị có ông Huỳnh Song Hào - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietcombankTân Sài Gòn.

Về phía Ban chấp hành (BCH) Công đoàn có ông Đậu Tuấn Cường - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Vietcombank Tân Sài Gòn (tham dự bằng hình thức Ms Teams); bà Nguyễn Tú Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn; các ông/bà là Ủy viên BCH Chi bộ, BCH Công đoàn, lãnh đạo các phòng cùng 45 đại biểu đại diện cho các tổ công đoàn tại chi nhánh.

Đoàn chủ tịch Vietcombank Tân Sài Gòn điều hành hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Huỳnh Song Hào - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Tân Sài Gòn nêu rõ: Dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn cho nền kinh tế Việt Nam, hệ thống ngành ngân hàng nói chung và tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của chi nhánh. Trong bối cảnh đại dịch ảnh hưởng tiêu cực đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, nhiều doanh nghiệp buộc phải tái cơ cấu, cắt giảm nhân sự, giảm lương, cắt thưởng để tiết giảm chi phí, chi nhánh vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho người lao động của mình, với mức lương thưởng đảm bảo cuộc sống cho anh chị em.

Ông Huỳnh Song Hào - Giám đốc Vietcombank Tân Sài Gòn (ngoài cùng bên trái) trao giải cho các cán bộ có thành tích tiêu biểu năm 2022

Là chi nhánh non trẻ mới đi vào hoạt động đúng mùa dịch COVID-19 cũng là một thách thức không nhỏ trong tổ chức hoạt động. Tuy nhiên, với ý chí quyết tâm, đoàn kết, trên dưới một lòng, toàn thể CBNV của chi nhánh đã vượt lên những thách thức đó, trong bối cảnh “bình thường mới”, hòa nhịp cùng với sự đi lên của đất nước, kiên định thực hiện phương châm hành động của Ban Lãnh đạo Vietcombank, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương, đơn vị đã chủ động thực hiện linh hoạt khâu tổ chức nhân sự, thực hiện tốt các giải pháp “phòng chống dịch đi đôi với việc đảm bảo hiệu quả kinh doanh”, nỗ lực đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ; vừa đồng hành, chia sẻ khó khăn với khách hàng; đồng thời duy trì hoạt động kinh doanh liên tục.

Hội nghị cũng đã nghe báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Với các thành viên là lãnh đạo các phòng nghiệp vụ của Vietcombank Tân Sài Gòn, Ban Thanh tra nhân dân đã phát huy được vai trò trong giám sát, tham mưu kịp thời các mặt hoạt động tại đơn vị.

Hội nghị đã chứng kiến lễ ký giao ước thực hiện chỉ tiêu kinh doanh giữa người sử dụng lao động và đại diện người lao động tại chi nhánh, thể hiện ý chí quyết tâm của người lao động hoàn thành các kế hoạch kinh doanh được giao phó.

Hội nghị cũng đã bầu đại biểu đại diện cho VIetcombankTân Sài Gòn tham dự Hội nghị người lao động Vietcombank năm 2022. Ngay tại Hội nghị, người lao động đại diện các tổ công đoàn đã tham gia đối thoại công khai, trực tiếp về những vấn đề, những chính sách mà cán bộ, nhân viên đơn vị quan tâm. Ông Huỳnh Song Hào – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Tân Sài Gòn đại diện người sử dụng lao động đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và đối thoại, trả lời thỏa đáng những kiến nghị của người lao động.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Ban Giám đốc và BCH Công đoàn cũng trao thưởng những tập thể, cá nhân đã có những đóng góp tích cực trong chuyên môn cũng như hoạt động phong trào của đơn vị.

Cùng ngày, BCH Công đoàn Vietcombank Tân Sài Gòn đã tổ chức chương trình “Vua đầu bếp năm 2022” – với slogan “Khi đàn ông vào bếp” nhân dịp tháng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, với 4 đội thi gồm Tổ CĐ P. Khách hàng, Tổ CĐ P. Hành chính Nhân sự - Ngân quỹ, Liên quân Tổ CĐ PGD Nhà Bè + PGD Hiệp Phước, Liên quân Tổ CĐ P. Kế toán + P. QLN + P. DVKH và các thành viên tham gia đều là nam cán bộ của các đơn vị. Đại diện các thành viên nam trong Ban Giám đốc và thay mặt các đồng nghiệp nam, ông Huỳnh Song Hào đã gửi lời cảm ơn tới các nữ cán bộ đã có những đóng góp lớn trong hoạt động kinh doanh của chi nhánh, đồng thời gửi những lời chúc tình cảm, ấm áp tràn đầy yêu thương đến toàn thể CBNV nữ của chi nhánh.

Ông Huỳnh Song Hào – Giám đốc chi nhánh (đứng giữa) trao giải cho các đội thi tham dự “Vua đầu bếp năm 2022”

Đội thi Tổ CĐ P. Khách hàng tham dự “Vua đầu bếp năm 2022” đạt Giải Nhất

Đội thi Tổ CĐ P. Hành chính Nhân sự - Ngân quỹ tham dự “Vua đầu bếp năm 2022” đạt Giải Nhì

Đội thi liên quân Tổ CĐ P. Kế toán + P. QLN + P. DVKH tham dự “Vua đầu bếp năm 2022” đạt Giải Ba

Đội thi liên quân Tổ CĐ PGD Nhà Bè + PGD Hiệp Phước tham dự “Vua đầu bếp năm 2022” đạt Giải Ba

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​