VIETCOMBANK NAM BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI THI “DUYÊN DÁNG ÁO DÀI NƠI CÔNG SỞ” NHÂN DỊP 8/3

15/03/2022 03:53 CH
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, được sự quan tâm của Ban Giám đốc và BCH Công đoàn cơ sở, Vietcombank Nam Bình Dương đã tổ chức thành công hội thi “Duyên dáng Áo dài nơi công sở” (Hội thi). Với mục tiêu tạo ra một sân chơi mang tính giao lưu giữa các tổ công đoàn, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó tập thể, Hội thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể CBNV trong chi nhánh.

Ban Giám đốc chi nhánh chụp hình lưu niệm cùng các đội thi trong chương trình trao giải “Duyên dáng Áo dài nơi công sở”  

Hội thi có hình thức là quay video ngắn với nội dung giới thiệu, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Vietcombank trong trang phục áo dài. Mỗi video, mỗi bài dự thi đều được đầu tư về hình ảnh, trang phục, kỹ thuật khiến Ban tổ chức đã phải cân nhắc kỹ lưỡng trên từng tiêu trí chấm điểm. Các đơn vị về đích với số điểm sát sao, cơ cấu giải thưởng được công bố trong buổi gặp mặt trao giải tối ngày 08/03 với kết quả:

Phòng Kế toán xuất sắc đạt giải Nhất; Giải Nhì là PGD Dĩ An; đồng giải Ba là phòng HCNS và phòng DVKH Tổ chức; Giải khuyến khích thuộc về các đội: Ngân quỹ, DVKH Thể nhân, PGD Thuận An.

Sau Hội thi, Ban tổ chức đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của cán bộ: được xem hết các video dự thi, mỗi đội một màu sắc riêng nhưng ai cũng tươi cười rạng rỡ, có thêm sân chơi bổ ích mọi người sẽ có sự gắn kết với nhau nhiều hơn, lưu lại những khoảnh khắc và kỷ niệm sau này;… Ngày 8/3 cũng trở nên đặc biệt hơn, ý nghĩa hơn, nhiều màu sắc hơn, cảm ơn Ban Giám đốc và BCH Công đoàn đã lắng nghe ý kiến của CBNV.

Những ý kiến đóng góp tích cực đó là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo động lực thúc đẩy hơn nữa các phong trào tập thể của chi nhánh. Hy vọng rằng, với sự quan tâm nhiệt tình từ Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở, chi nhánh Nam Bình Dương sẽ luôn là một tập thể đoàn kết và không ngừng phát triển./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​