VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ “ĐẸP CÙNG TRÁI BÓNG”

09/03/2022 03:21 CH
Chiều ngày 06/03/2022, tại sân vận động Đại học Thủy Lợi, Hà Nội, Công đoàn Vietcombank Sở giao dịch phối hợp cùng Đoàn thanh niên chi nhánh đã tổ chức Giải bóng đá nữ 2022 với chủ đề “Đẹp cùng trái bóng”.

Tới tham dự giải đấu có ông Hồ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch; bà Phạm Thị Hương Giang – Phó Giám đốc Sở giao dịch, Chủ tịch Công đoàn, cùng các ông bà thành viên Ban Giám đốc, lãnh đạo phòng, các đội thi và đông đảo cán bộ, đoàn viên đang công tác tại Vietcombank Sở giao dịch.

Ông Hồ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch trao giải cho đội vô địch

Giải bóng đá nữ “Đẹp cùng trái bóng” được tổ chức trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân kỷ niệm 112 năm ggày Quốc tế Phụ nữ, đồng thời tạo môi trường rèn luyện sức khỏe, chia sẻ, giao lưu giữa các cán bộ nữ tại Sở giao dịch ngoài giờ làm việc.

Các nữ cầu thủ thi đấu trên sân

Giải đấu diễn ra vào ngày 06/03/2022 tại sân vận động Đại học Thủy Lợi với 4 đội tham gia được bốc thăm và chia thành 2 bảng đấu. Sau các trận đấu vòng bảng, 2 đội bóng xuất sắc bước vào trận chung kết so tài chọn ra một đội vô địch.

Đại diện Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch chụp ảnh cùng các cầu thủ và cổ động viên tham dự giải

Bên cạnh những trận bóng hứng khởi và gay cấn, Ban tổ chức chương trình cũng đã tổ chức các trò chơi, bốc thăm trúng thưởng dành tặng cho các vận động viên và các cổ động viên đến tham gia cổ vũ với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Giải bóng đá nữ Vietcombank Sở giao dịch được tổ chức với sự tham gia nhiệt tình, hào hứng của đông đảo đoàn viên công đoàn, người lao động. Đây là hoạt động ngoại khóa tích cực sau giờ làm việc góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết và sức khỏe cho mỗi nữ cán bộ, đặc biệt trong dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đầy ý nghĩa./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​