CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK ĐÔNG BÌNH DƯƠNG PHÁT ĐỘNG CUỘC THI TRANG TRÍ PHÒNG LÀM VIỆC VỚI CHỦ ĐỀ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

28/01/2022 05:01 CH
Nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong toàn thể chi nhánh và là cơ hội để đoàn viên thể hiện sức trẻ sáng tạo, tài năng và sự khéo léo của bản thân, đồng thời xây dựng môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều màu sắc hướng đến Tết Nguyên Đán 2022, Công đoàn cơ sở Vietcombank Đông Bình Dương đã phát động cuộc thi trang trí phòng làm việc với chủ đề Tết Nguyên đán 2022. Cuộc thi được phát động từ tháng 12/2021 và được các đoàn viên thanh niên tại tất cả các phòng ban của chi nhánh nhiệt liệt hưởng ứng và tham gia.

Ban giám khảo chấm điểm tại phòng Khách hàng

Ban giám khảo chấm điểm tại phòng hành chính nhân sự ngân quỹ

Qua hơn 1 tháng phát động cuộc thi, mỗi phòng ban chi nhánh đã có những ý tưởng độc đáo và thú vị, đầy sức sáng tạo để trang trí cho phòng làm việc với những chủ đề riêng nhiều màu sắc. Ngày 26/01/2022, trong không khí tươi vui và sôi nổi những ngày Tết đến xuân về, Ban Giám đốc chi nhánh cùng các lãnh đạo phòng đã tiến hành chấm điểm và tổng kết cuộc thi. Mỗi phòng  với những ý tưởng riêng độc đáo, đặc sắc và giàu tính nghệ thuật đã mang đến nhiều bất ngờ, cũng như nhiều tiếng cười cho các thành viên trong Ban giám khảo, báo hiệu những ngày Tết rộn ràng và tươi vui đang đến gần.

Bài thơ Chúc Xuân được phòng HCNSNQ tự sáng tác và thiết kế để trang trí trong phòng làm việc

Kết thúc cuộc thi, những giải thưởng khích lệ và những lời chúc tốt đẹp của Ban Giám đốc chi nhánh đã tiếp thêm động lực và khích lệ tinh thần của toàn thể cán bộ nhân viên, Đoàn viên chi nhánh hướng đến một năm mới 2022 thành công và quyết tâm hơn nữa./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​