VIETCOMBANK NAM HẢI PHÒNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CÔNG TÁC BẢO HIỂM NHÂN THỌ NĂM 2021

25/01/2022 04:22 CH
Sáng ngày 21/01/2022, tại trụ sở Vietcombank Nam Hải Phòng đã diễn ra buổi lễ tổng kết công tác bảo hiểm nhân thọ FWD năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Tham dự buổi lễ, về phía FWD, có ông Đặng Văn Hoài – Giám đốc phát triển kinh doanh vùng FWD; về phía Vietcombank Nam Hải Phòng có bà Trần Thị Thanh Kim – Phó giám đốc cùng các cán bộ có thành tích xuất sắc trong công tác bảo hiểm nhân thọ năm 2021.

Ông Đặng Văn Hoài (ngoài cùng bên phải) và bà Trần Thị Thanh Kim (thứ hai từ trái sang) trao quyết định và tặng hoa chức mừng các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021

Mở đầu buổi lễ, ông Đặng Văn Hoài đã phát biểu chúc mừng những thành công của Vietcombank Nam Hải Phòng, đồng thời khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo hiểm nhân thọ tại chi nhánh năm 2021.

Tại buổi lễ, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo hiểm nhân thọ năm 2021 được vinh danh ở các hạng mục: cán bộ có thành tích xuất sắc nhất, cán bộ có nhiều hợp đồng bảo hiểm nhân thọ nhất, cán bộ có triển vọng phát triển nhất.

Bà Trần Thị Thanh Kim phát biểu tại lễ tổng kết

Kết thúc buổi lễ, bà Trần Thị Thanh Kim - Phó giám đốc Vietcombank Nam Hải Phòng phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ đồng hành của đối tác FWD. Mặc dù thành tích chưa đạt được như kỳ vọng nhưng đã cho thấy sự nỗ lực cố gắng của các tập thể, cá nhân trong năm 2021.

Năm 2022 với quyết tâm cao, Vietcombank Nam Hải Phòng sẽ cố gắng hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán lẻ được giao, trong đó đặc biệt chú trọng đến chỉ tiêu bảo hiểm FWD. Ban Giám đốc chi nhánh phát động và cam kết đồng hành, dành mọi nguồn lực tối đa cho công tác phát triển chỉ tiêu bảo hiểm nhân thọ FWD trong năm 2022 và những năm tới./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​