VIETCOMBANK LÀO CAI ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI VIỆT DÃ TRUYỀN THỐNG BÁO LÀO CAI LẦN THỨ XXVIII – NĂM 2021

23/03/2021 10:03 SA
Sáng ngày 21/3/2021, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Báo Lào Cai, Tỉnh đoàn phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 – 2030 và tổ chức Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai lần thứ XXVIII, năm 2021. Vietcombank Lào Cai là đơn vị đồng hành tổ chức giải chạy truyền thống này.

Dự khai mạc giải có lãnh đạo một số Sở, Ban, Ngành của tỉnh; đại diện các nhà tài trợ và đông đảo cán bộ, chiến sỹ, nhân dân, học sinh trên địa bàn thành phố Lào Cai, cùng 258 vận động viên đến từ 18 đoàn trong tỉnh.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự

Ngay sau Lễ khai mạc và phát động hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, các đồng chí lãnh đạo một số sở, ngành và hàng nghìn cán bộ, chiến sỹ, người dân, học sinh trên địa bàn thành phố Lào Cai đã tham gia chạy với cự li 1.000 m.

Tiếp đó, các vận động viên đã bước vào tranh tài các nội dung thi đấu chính thức của Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai lần thứ XXVIII, gồm: Nam chính (8 km), Nữ chính (5 km), Nam trẻ (6 km), Nữ trẻ (3 km). Giải năm nay thu hút 258 vận động viên đến từ 18 đoàn của 9 huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị: Sở Giáo dục và Đào tạo, Công an tỉnh, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên thành phố Lào Cai và một số Câu lạc bộ thể thao trên địa bàn tỉnh.

Các vận động viên tham gia chạy hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Toàn cảnh Giải Việt dã truyền thống báo Lào Cai lần thứ XXVIII năm 2021

Kết thúc Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai lần thứ XXVIII, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn cho các đoàn tham dự. Ban Tổ chức cũng trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các cá nhân và đồng đội ở 4 nội dung thi đấu. Để động viên tinh thần rèn luyện thể thao cho các đoàn và vận động viên tham gia giải năm nay, dù gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, kinh doanh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, các nhà tài trợ đã tặng nhiều phần thưởng cho các vận động viên như: Trao thưởng cho các VĐV về đích từ thứ 4 đến thứ 10 ở mỗi nội dung; trao thưởng cho nam và nữ VĐV ít tuổi và nhiều tuổi nhất tham gia giải; hỗ trợ kinh phí đoàn VĐV Si Ma Cai và Mường Khương đã vượt khó tham gia giải.

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn và chụp ảnh lưu niệm với các đoàn tham dự giải

Trong suốt chặng đường phát triển, bên cạnh việc hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, Vietcombank Lào Cai luôn nỗ lực để đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng và quan tâm, chú trọng đến phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, luôn hướng đến một ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​