VIETCOMBANK LONG AN TẶNG QUÀ TẾT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, HỘ NGHÈO NHÂN DỊP TẾT TÂN SỬU

09/02/2021 04:09 CH
Từ sớm tinh mơ, trong cái tiết trời se lạnh của những ngày giáp Tết Tân Sửu, chúng tôi, những người con Vietcombank Long An lên đường về với bà con thuộc các xã vùng quê, biên giới xa xôi, nghèo khó của tỉnh Long An.

Ngoài 640 phần quà tặng gia đình chính sách khó khăn và các hộ nghèo, với tổng trị giá 320 triệu đồng, Vietcombank Long An còn mang đến sự sẻ chia đối với những khó khăn, vất vả của bà con, mong muốn mang đến cho bà con một cái Tết đong đầy, ấm áp.

Ông Đoàn Thái Sơn – Giám đốc Vietcombank Long An (thứ ba từ trái sang) trao bảng tương tặng quà Tết gia đình chính sách tại phường Tân Khánh, thành phố Tân An, tỉnh Long An.cho đại diện địa phương, ông Lê Văn Việt – Chủ tịch UBND phường Tân Khánh (thứ năm từ trái sang)

Những cán bộ trong đoàn công tác của chi nhánh cảm nhận được sự vui mừng, hạnh phúc qua những ánh mắt rạng ngời, qua những hành động, cử chỉ thân thương của người dân nơi đây, những con người chất phác, thật thà, hiền hòa và nhân hậu.

Hạnh phúc là thế, hạnh phúc là được sẻ chia với những khó khăn của người dân nghèo tại nhiều địa phương còn khó khăn.

Ông Đoàn Thái Sơn – Giám đốc Vietcombank Long An (đứng phía bên trái)  và ông Lê Đức Thọ – Phó cục trưởng Cục thi hành án dân sự tỉnh Long An tặng quà Tết cho bà con tại xã Hậu Thạnh Đông, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An

Người dân tiễn chúng tôi bằng cái vẫy tay, những nụ cười thân thiện. Xe lăn bánh, rời xa vùng quê với những rặng tràm hiên ngang mặc cho đất mặn phèn chua, vẫn vươn lên xanh tốt, như người dân nơi đây, trong chiến tranh ác liệt, họ vẫn kiên cường không khuất phục, trong khó khăn hiện tại, họ vẫn bám đất, bám quê, giữ gìn từng tấc đất quê hương, giữ gìn biên cương Tổ quốc.

Ông Đoàn Thái Sơn – Giám đốc Vietcombank Long An (thứ 5 từ phải sang) và lãnh đạo chính quyền địa phương tặng quà Tết cho bà con tại xã Nhơn Hòa, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.

Ông Lê Thanh Hải - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Long An đánh giá cao và ghi nhận đóng góp của Vietcombank Long An trong việc phối hợp cùng địa phương tặng quà Tết cho các gia đình chính sách khó khăn và các hộ nghèo có điều kiện vui Xuân đón Tết.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​