VIETCOMBANK VĨNH PHÚC TRAO GIẢI CUỘC THI TRỰC TUYẾN SÁNG TÁC VIDEO CLIP BÀI TẬP THỂ DỤC GIỮA GIỜ

29/12/2020 08:50 SA
Thực hiện công văn số 691/KH-CĐNH ngày 07/10/2020; công văn số 816/VCB-CĐ ngày 27/10/2020 về kế hoạch và thể lệ cuộc thi trực tuyến sáng tác Video clip bài tập thể dục giữa giờ trong CNVCLĐ ngành ngân hàng, nhằm lan tỏa những lợi ích tích cực, khuyến khích đoàn viên, người lao động thường xuyên tập thể dục, góp phần hình thành thói quen luyện tập phòng bệnh, cải thiện sức khỏe, nâng cao năng suất, chất lượng làm việc, Công đoàn cơ sở Vietcombank Vĩnh Phúc đã có thông báo số 33/KH-CĐCS.VPH ngày 28/10/2020 nhằm tuyên truyền, vận động, khuyến khích người lao động tham gia cuộc thi, tạo phong trào thường xuyên luyện tập thể dục thể thao trong đoàn viên người lao động tại đơn vị.

Đồng chí Đỗ Minh Phượng - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc (thứ bảy từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các tổ công đoàn tham gia cuộc thi

Hưởng ứng đợt phát động này cũng như nhằm mục đích lan tỏa thông điệp của cuộc thi “khỏe để góp phần tăng năng suất, chất lượng lao động”, các phòng, tổ đoàn trong chi nhánh đã tích cực tham gia sáng tác và gửi về Ban tổ chức những Video dự thi với chất lượng cao. Các Video clip dự thi được đăng tải trên Fanpage Vietcombank Vĩnh Phúc đã thu hút rất nhiều lượt xem và chia sẻ. Đây cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh của Vietcombank Vĩnh Phúc, đưa thương hiệu Vietcombank lan tỏa rộng hơn đến với cộng đồng.

Đồng chí Đỗ Minh Phượng - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc (thứ tư từ trái sang) trao giải Nhất cho Tổ công đoàn Phòng Dịch vụ khách hàng

Kết thúc đợt thi, Ban giám khảo đã chọn ra 4 tiết mục xuất sắc để trao giải, trong đó giải Nhất được trao cho Tổ công đoàn Phòng Dịch vụ khách hàng với Video clip mang tên “Việt Nam ơi”, giải Nhì thuộc về Tổ công đoàn Phòng Kế toán và đồng giải Ba thuộc về Tổ Công đoàn Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, Tổ Công đoàn Phòng Hành chính nhân sự Ngân quỹ. Ban tổ chức cũng đã chọn Video clip đạt giải Nhất là Video có chất lượng tốt nhất để gửi đi dự thi cấp CĐNHVN.

Ngày 24/12/2020, Vietcombank Vĩnh Phúc đã tổ chức trao giải cho các Tổ công đoàn. Giải thưởng mang ý nghĩa động viên tích cực, tạo thêm động lực cho các Tổ công đoàn, đoàn viên người lao động nhiệt tình tham gia các phong trào tập thể hơn nữa, cũng là tạo cơ hội để người lao động giao lưu, gắn bó với nhau nhiều hơn, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​