ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI GIỌNG HÁT HAY VIETCOMBANK VĨNH PHÚC – THE VOICE VIETCOMBANK VĨNH PHÚC 2020

17/12/2020 02:05 CH
Tối ngày 15/12/2020, tại Hội trường tầng 9 Trụ sở Vietcombank Vĩnh Phúc số 392A đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Đoàn Thanh niên Vietcombank Vĩnh Phúc đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức đêm Chung kết Cuộc thi Giọng hát hay Vietcombank Vĩnh Phúc – The Voice Vietcombank Vĩnh Phúc 2020 cho các cán bộ nhân viên (CBNV) trong Chi nhánh.

Đồng chí Trần Văn Cúc - Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc (thứ 5 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh tham gia đêm Chung kết

Được sự hưởng ứng của đông đảo CBNV Chi nhánh, vòng Sơ khảo của Cuộc thi đã kết thúc vào ngày 10/12/2020 và chọn được ra 7 thí sinh có giọng hát hay nhất, ấn tượng nhất để tham gia tranh tài trong đêm Chung kết.

Mỗi thí sinh mang đến một phong cách âm nhạc riêng, thể hiện được khả năng ca hát cũng như cá tính âm nhạc của mình. Sau khi 7 tiết mục dự thi kết thúc, Ban giám khảo đã lựa chọn ra Quán quân của Cuộc thi là thí sinh Nguyễn Thị Kiều Nga – Giao dịch viên phòng Dịch vụ khách hàng với tác phẩm dự thi “Đêm nằm mơ phố”.

Thí sinh Nguyễn Thị Kiều Nga thể hiện ca khúc “Đêm nằm mơ phố”

Đêm thi Chung kết đã mang lại một không khí vui vẻ, sôi nổi trong tập thể cơ quan, giúp các cán bộ được nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và là cơ hội để gắn kết mối quan hệ giữa các đồng nghiệp trong cơ quan với nhau./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​