VIETCOMBANK TUYÊN QUANG TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

06/03/2020 05:08 CH
Sáng 06/03/2020, tại Trụ sở Vietcombank Tuyên Quang, Ban Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tuyên Quang (Vietcombank Tuyên Quang) đã tổ chức lễ kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc Vietcombank Tuyên Quang đã tặng hoa, quà và đọc Thư chúc mừng của Ban lãnh đạo gửi đến các chị em phụ nữ là khách hàng, đối tác cùng các CBNV trong hệ thống.

Qua thư, Ban Lãnh đạo Vietcombank gửi đến toàn thể chị em cán bộ Vietcombank tình cảm thân thương, trân trọng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và đánh giá cao những đóng góp to lớn của hơn 10 ngàn chị em cán bộ nữ đối với sự phát triển của Vietcombank. Ban lãnh đạo Vietcombank mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành của các nữ khách hàng, đối tác, sự quyết tâm và nỗ lực hơn nữa của các chị em cán bộ Vietcombank để cùng chung tay góp sức đưa con tàu Vietcombank tiếp tục vươn xa hơn, hướng đến mục tiêu top 100 Ngân hàng lớn nhất khu vực và top 300 định chế tài chính lớn nhất toàn cầu.

Ban Giám đốc Vietcombank  Tuyên Quang chúc mừng các cán bộ nữ  của Chi nhánh

Ông Hà Thành Hải – Giám đốc Vietcombank Tuyên Quang đã gửi tới các cán bộ nữ Chi nhánh những lời chúc, lời cám ơn, tình cảm trân trọng và những lời động viên khích lệ, tạo động lực cho sự đóng góp, cống hiến hơn nữa của các bộ nữ vì sự phát triển của Chi nhánh trong thời gian tới.

c cán bộ nữ Vietcombank Tuyên Quang rạng rỡ trong tà áo dài Vietcombank

 

Sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Vietcombank, Ban Giám đốc Vietcombank Tuyên Quang đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng cán bộ nữ Vietcombank Tuyên Quang nói riêng cũng như tạo hình ảnh về thương hiệu Vietcombank trong lòng đối tác, khách hàng của Chi nhánh.  

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​