GIẢI BÓNG ĐÁ MINI TRANH CÚP VIETCOMBANK DUNG QUẤT LẦN THỨ VIII - 2019

25/12/2019 10:05 SA
​​​​​​​Từ chiều ngày 20/12 đến ngày 22/12/2019 tại Trung tâm văn hóa thể thao Trần Phú, Vietcombank Dung Quất đã đăng cai tổ chức Giải bóng đá Mini tranh cúp Vietcombank Dung Quất lần thứ VIII năm 2019. Đây là giải bóng đá thường niên do Đoàn Thanh niên Vietcombank Dung Quất tổ chức.

       Tham dự giải lần này gồm có 06 đội bóng đến từ các đơn vị: Công ty cổ phần ôtô Quảng Ngãi (Huyndai Quảng Ngãi), Công ty CP ôtô Trường Hải - Chi nhánh Quảng Ngãi (Thaco Quảng Ngãi), Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Seven Stars (Mitsubishi Quảng Ngãi), Công ty TNHH Bất động sản Incomreal, Văn phòng đăng ký đất đai - Chi nhánh thành phố Quảng Ngãi và cuối cùng là đội chủ nhà Vietcombank Dung Quất.

Đội bóng của Vietcombank Dung Quất chụp hình cùng đại diện Ban Giám đốc Chi nhánh

Theo Điều lệ giải, các đội tham gia thi đấu đạt thứ hạng cao sẽ được Ban tổ chức giải trao Cúp Vô địch, cờ, và giải thưởng. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải phụ: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

 06 đội bóng được chia làm 02 bảng, mỗi bảng 03 đội, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, xếp hạng và lấy 02 đội Nhất, Nhì của mỗi bảng vào tranh Bán kết, Chung kết.

Sau 03 ngày thi đấu, giải đã đi đến hồi kết với trận đấu Chung kết diễn ra giữa 02 đội bóng Mitsubishi Quảng Ngãi và Huyndai Quảng Ngãi. Mặt dù các trận đấu diễn ra với lịch khá dày đặc (1 ngày 2 trận) nhưng các cầu thủ của hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn, quyết liệt trong sự cổ vũ của hàng trăm khán giả hâm hộ. Các cầu thủ đã trình diễn lối chơi cởi mở với chất lượng chuyên môn cao. Kết quả đội Huyndai Quảng Ngãi đã dành chiến thắng với tỉ số sít sao 3-2.

Ông Nguyễn Đào Tố – Phó Giám đốc phụ trách Vietcombank Dung Quất (ngoài cùng bên trái) trao Cúp và giải thưởng cho Đội vô địch

Trước đó, đội Văn phòng đăng ký đất đai - Chi nhánh thành phố Quảng Ngãi đã giành giải Ba sau khi chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà Vietcombank Dung Quất.

Đặt biệt, mùa giải năm nay có đến 02 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (05 bàn thắng) đã thuộc về cầu thủ Võ Duy Khoa của đội Huyndai Quảng Ngãi và cầu thủ Võ Tấn Thành đến từ Đội Văn phòng Đăng ký đất đai - Chi nhánh thành phố Quảng Ngãi.

Giải bóng đá năm nay đã tạo sân chơi hiệu quả, nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe của đoàn viên, thanh niên. Cùng đó khẳng định mối quan hệ giữa Vietcombank Dung Quất và các đơn vị thân thiết, đồng thời hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh hiệu quả trong tương lai./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​