VIETCOMBANK THĂNG LONG HỖ TRỢ GIAN HÀNG NGÀY HỘI TUỔI TRẺ SÁNG TẠO CỦA ĐOÀN KHỐI DNTW

04/11/2019 09:05 SA
Nằm trong chương trình Ngày hội “Tuổi trẻ sáng tạo”, ngày 29/10/2019 vừa qua, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội trại triển lãm công trình, mô hình, sản phẩm đổi mới, sáng tạo và giới thiệu sản phẩm. Trong đó, Đoàn Cơ sở Vietcombank Thăng Long rất vinh dự tham gia tổ chức và quản lý gian hàng của Vietcombank tại Hội trại.

Gian hàng với mục tiêu quảng bá và bán các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank, làm nổi bật tính sáng tạo, đột phá, phù hợp với chủ đề của Ngày hội. Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long đã nhiệt tình chào bán, tư vấn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng của Vietcombank, như: dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ thẻ, các sản phẩm bán lẻ…

Gian hàng Vietcombank tại Ngày hội Tuổi trẻ Sáng tạo 2019

 

Đặc biệt, Đoàn cơ sở cũng chuẩn bị nhiều hoạt động, trò chơi thú vị, như: đánh golf mini, phi tiêu, trả lời câu hỏi nhận quà…thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời, từ đó tiếp cận khách hàng tại chỗ được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

 Khách mời được trực tiếp nhận tư vấn sản phẩm dịch vụ tại gian hàng

Gian hàng của Vietcombank đã nhận được sự quan tâm và tham gia tìm hiểu của đông đảo cán bộ, Đoàn viên thanh niên của các đơn vị trực thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương.

Đoàn cơ sở Thăng Long hỗ trợ quản lý gian hàng của Vietcombank

Trong khuôn khổ Ngày hội Tuổi trẻ Sáng tạo năm 2019, chương trình “Hội trại triển lãm công trình, mô hình, sản phẩm đổi mới, sáng tạo và giới thiệu sản phẩm” đã thu hút được các Tập đoàn, Tổng công ty, Ngân hàng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương với 27 gian hàng tham gia triển lãm, giới thiệu hơn 100 sản phẩm được trưng bày trong nhiều lĩnh vực.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​