VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI 01/10/2019

01/10/2019 05:09 CH
Sáng 30/9/2019, tại Trụ sở 31- 33 Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch (Vietcombank Sở giao dịch )  đã tổ chức thành công buổi gặp mặt chúc mừng cán bộ hưu trí nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/2019.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Hồ Văn Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch; các ông/bà trong Ban Giám đốc, cán bộ chủ chốt của Chi nhánh, đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và đặc biệt có sự tham dự của 65 bác là cán bộ hưu trí của Chi nhánh.

Ông Hồ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Với 4 năm liên tiếp đạt danh hiệu “Chi nhánh đặc biệt xuất sắc”, Sở giao dịch luôn là Chi nhánh dẫu đầu hệ thống Vietcombank với quy mô hoạt động lớn, nguồn nhân lực chất lượng cao, đứng đầu về tỉ lệ lợi nhuận/cán bộ và hiệu quả hoạt động, đóng góp vào sự thành công chung của Vietcombank  trên chặng đường từng bước khẳng định vị thế ngân hàng số 1 tại Việt Nam và hội nhập quốc tế. Trong suốt quá trình phát triển thành công và đầy tự hào, Vietcombank Sở giao dịch luôn trân trọng ghi nhận và tri ân công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ hưu trí - những người đã từng tận tâm, tận lực cống hiến để Chi nhánh từng bước lớn mạnh. Công sức và những đóng góp của các đồng chí hưu trí đã kết tinh, hội tụ trở thành giá trị vật chất và tinh thần, tạo nên động lực mạnh mẽ để các thế hệ cán bộ tiếp nối, vun đắp xây dựng và phát triển Chi nhánh Sở giao dịch nói riêng và Vietcombank nói chung.

Ông Hồ Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch tặng khoản tài trợ cho Quỹ hoạt động của Ban liên lạc hưu trí

Phát biểu khai mạc lễ kỷ niệm, ông Hồ Văn Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch đã thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ Chi nhánh vinh dự thông báo tới các bác  hưu trí trong năm 2018 và 9 tháng đầu năm 2019 Chi nhánh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kinh doanh mà Ban lãnh đạo giao phó, cùng với hệ Vietcombank giữ vững vị trí tiên phong về hiệu quả sinh lời cao nhất, với nguồn nhân lực có chất lượng cao và thế mạnh công nghệ vượt trội. Ông Hồ Văn Tuấn bày tỏ niềm tin tưởng Chi nhánh Sở giao dịch sẽ tiếp tục kế thừa những thành tựu đã đạt được, phát huy truyền thống và tiếp tục tiến lên phía trước theo sứ mệnh và tầm nhìn mà Vietcombank đã lựa chọn.

Các đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm chụp ảnh lưu niệm

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Giám đốc Chi nhánh Sở giao dịch đã chuyển tới các cán bộ hưu trí quà tặng của Ban lãnh đạo Vietcombank cùng khoản tài trợ trị giá 50 triệu đồng của Ban Giám đốc Chi nhánh cho Quỹ hoạt động của Ban liên lạc hưu trí.

Thay mặt Ban liên lạc hưu trí Sở giao dịch, bà Phạm Thị Mai - nguyên Phó Giám đốc Chi nhánh Sở giao dịch đã chia vui với những thành tựu mà Chi nhánh Sở giao dịch đã đạt được và bày tỏ sự cảm ơn Ban Giám đốc đã tạo cơ hội gặp mặt, giao lưu cho các cán bộ hưu trí và cán bộ Chi nhánh.

Văn nghệ giao lưu tại Lễ kỷ niệm

Buổi gặp mặt đã diễn ra trang trọng, đầm ấm, tình cảm với những lời ca, tiếng hát và hàn huyên tâm tình của các đại biểu tham gia.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​