CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “KHÚC HÁT ĐÊM TRĂNG – TUYÊN DƯƠNG CÁC CHÁU HỌC GIỎI”

25/09/2019 11:36 SA
chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp mọi miền đất nước, vừa qua, tại Trụ sở Chi nhánh Bình Dương, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Vietcombank Bình Dương đã tổ chức chương trình “Khúc hát đêm trăng – tuyên dương các cháu học giỏi” . Tham dự chương trình có đại diện Cấp ủy, Ban Giám đốc, BCH CĐCS cùng cha mẹ và hơn 200 cháu thiếu niên, nhi đồng là con của CBNV tại Chi nhánh.

Ông Nguyễn Võ Duy Khương (hàng thứ 2, thứ 2 từ bên phải sang) - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Bình Dương tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân Tết trung thu 2019

Chương trình gồm nhiều tiết mục  thú vị, từ các trò thử tài các em thiếu thi như: vẽ tranh, làm lồng đèn,… đến các trò chơi dân gian vui nhộn, ấn tượng như: trò chơi bịt mắt bắt dê, phá cỗ, các tiết mục văn nghệ,…thu hút được đông đảo  các cháu tham gia, đồng thời tạo sân chơi cho các cháu  thể hiện được tài năng,  sở trường . Nhân dịp này, CĐCS Vietcombank Bình Dương đã  tặng quà và giấy khen cho các cháu nhằm khích lệ, tạo động lực cho các cháu không ngừng cố gắng trong học tập.   

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy, Ban Giám đốc, CĐCS Chi nhánh đến gia đình các CBNV, động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng thi đua học tập, phấn đấu  là con ngoan, trò giỏi để trở thành những người có ích cho xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​