VIETCOMBANK THĂNG LONG RỘN RÀNG ĐÓN TẾT TRUNG THU 2019

12/09/2019 04:42 CH
Trong không khí vui tươi của những ngày thu tháng 8, chính là thời điểm bắt đầu năm học mới và đúng dịp Trung thu 2019. Nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích lành mạnh, cũng như tạo không gian cho cán bộ, nhân viên (CBNV) chi nhánh cùng các bé có cơ hội vui chơi, giao lưu và học hỏi lẫn nhau, được sự đồng ý của Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cùng với Đoàn thanh niên (ĐTN) đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện “Trung thu cho con” vào ngày 07/09/2019. Đây là chuỗi sự kiện đặc biệt dành cho các con em CBNV hiện đang làm việc tại Chi nhánh Thăng Long.

Các Chương trình đã thu hút 148 bạn nhỏ cùng với đông đảo phụ huynh, đem đến một sân chơi bổ ích, giúp rèn luyện sức khỏe và tạo cơ hội cho các bạn nhỏ tỏa sáng trên sân khấu.

Lễ chào cờ khai mạc đại hội

Mở đầu chuỗi sự kiện là Đại hội thể thao Thăng Long Sport Kid được tổ chức tại Nhà thi đấu Đại học Sư phạm Hà Nội, với sự tham gia hào hứng của bốn đội thi: đội Đỏ (Phòng Dịch vụ Khách hàng), đội Trắng (Liên quân PGD Cầu Diễn, Nguyễn Cơ Thạch, Phòng QLN), đội Vàng (Liên quân Ban Giám đốc, Phòng KHDN, PGD Phạm Hùng, PGD Nguyễn Văn Huyên) và đội Xanh (Liên quân KHBL, Ngân Quỹ, Hành Chính Nhân Sự, Kế Toán). Sau lễ diễu hành mở màn và lễ chào cờ nghiêm trang, đồng chí Võ Thị Thu Hằng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh Thăng Long, phát biểu khai mạc Đại hội, bày tỏ sự hi vọng vào thành công của chương trình, mong muốn các cán bộ, nhân viên cùng các con em có thể hết mình vui chơi và thể hiện bản thân.

Các phần thi diễn ra đầy quyết liệt

Đại hội thể thao gồm ba phần thi chính: Chạy tiếp sức, Kéo co và Bóng đá. Phần thi chạy tiếp sức, các vận động viên nhí đã thể hiện sự nhanh nhẹn trong từng bước chạy và phối hợp ăn ý để có thể về đích sớm nhất. Với phần thi kéo co, là những cuộc so tài gay cấn và tinh thần đoàn kết là chìa khóa để giành thắng lợi. Và kết thúc, phần thi đấu bóng đá là những trận đấu nảy lửa giữa các đội tuyển ngang tài ngang sức và đầy kịch tính với những pha lội ngược dòng giành chiến thắng đầy ngoạn mục. Cả ba phần thi đều thu hút sự tham gia nhiệt tình của các bạn nhỏ. Các bé được thoải mái chạy nhảy, thi đấu, cổ vũ và hò reo khi đội mình chiến thắng và hơn hết, tất cả các vận động viên nhí đã có một buổi chiều đầy ắp tiếng cười và nhận về những niềm yêu thương của bố mẹ.

Các đội thi nhận huy chưong chiến thắng

Kết quả chung cuộc, đội Xanh với những phần thi xuất sắc đã giành cúp Vô địch, đội Đỏ giành vị trí Á quân, đội Trắng và đội Vàng cùng đồng nhận Giải ba. Với tinh thần thi đấu vui vẻ và đoàn kết, tất cả các bạn nhỏ đều nhận về những tấm huy Chương vàng cho người chiến thắng.

Nếu như buổi chiều, Chương trình diễn ra với những màn thi đấu quyết liệt, tinh thần đoàn kết của các đội chơi thì tiệc Gala Dinner được tổ chức vào buổi tối cùng ngày lại mang lại một không gian nhẹ nhàng, với nhiều tiết mục đa dạng của các bé thiếu nhi: đánh violon, piano, hát, kế chuyện, nhảy, đọc thơ… Tài năng của các bé đã khiến người xem đi từ bất ngờ này sang trầm trồ khác. Kết thúc chương trình, tiết mục múa lân cũng đã khiến tiệc phá cỗ Trung thu thêm phần rộn ràng, náo nhiệt.

Gala dinner đầy mầu sắc với các tiết mục tài năng

Chương trình Tết Trung thu dành cho các con em CBNV Vietcombank Thăng Long đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần gắn kết gia đình và mang lại niềm vui ngày Tết đoàn viên. Đây cũng là năm đầu tiên chương trình được đầu tư đa dạng cả về quy mô và nội dung, hứa hẹn trở thành một sự kiện thường niên đầy nổi bật của Công đoàn và Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long trong thời gian sắp tới.

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​