VIETCOMBANK NINH THUẬN TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ ĐÀM PHÁN”

20/08/2019 10:06 SA
Ngày 27-28/07/2019, Vietcombank Ninh Thuận phối hợp với Trường đào tạo và Phát triển Nguồn Nhân lực Vietcombank tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và đàm phán” với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động tại Chi nhánh

Khóa đào tạo tập trung vào hai nội dung chính là kỹ năng bán hàng chủ động và kỹ năng đàm phán. Ngoài ra, CBNV tham dự còn được trang bị kiến thức cơ bản về các sản phẩm dịch vụ để có thể chủ động bán hàng hiệu quả với mục đíịch giúp cán bộ bán thay đổi thái độ để thành công.

Tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Ninh Thuận chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên

Khóa học đã diễn ra sôi nổi với các chủ đề và tình huống phục vụ khách hàng sinh động, có sự trao đổi, xử lý tình huống... Kết thúc khóa học, cán bộ Chi nhánh đã nhận thức rõ và có trách nhiệm thực hiện tốt Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng, tạo dựng hình ảnh CBNV Vietcombank thân thiện và chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng đồng thời đẩy mạnh công tác bán hàng chủ động, hiệu quả nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2019.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​