VIETCOMBANK HẢI PHÒNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM

24/07/2019 11:12 SA
Sáng ngày 20/7/2019, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hải Phòng (Vietcombank Hải Phòng) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 tại Trụ sở Chi nhánh - Số 275 đường Lạch Tray, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Ông Lê Ngọc Thái - Giám đốc Vietcombank Hải Phòng thông qua báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019.

Hội nghị có sự tham gia của ông Lê Ngọc Thái - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Hải Phòng; bà Nguyễn Thị Vân - Chủ tịch Công đoàn cở sở, Phó Giám đốc Vietcombank Hải Phòng; bà Triệu Thị Bích Thu - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Phòng; ông Phạm Thành Trung - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Phòng; cùng các ông/bà Trưởng/Phó các phòng/ban và sự có mặt của toàn thể cán bộ, nhân viên đang công tác tại Vietcombank Hải Phòng.

Ông Lê Ngọc Thái - Giám đốc Vietcombank Hải Phòng (thứ 4 từ trái sang) trao thưởng cho 8 tập thể có thành tích xuất sắc trên các mảng hoạt động kinh doanh.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm, trong đó đưa ra các giải pháp trọng tâm để Chi nhánh hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh năm 2019. Thông qua việc bám sát công tác chỉ đạo điều hành của Ban lãnh đạo Vietcombank, công tác huy động vốn, tín dụng và phát triển khách hàng bán buôn trong 6 tháng đầu năm của Vietcombank Hải Phòng đã có bước chuyển biến rõ rệt và đạt được kết quả khả quan.

Với những kết quả đạt được trong hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019, Vietcombank Hải Phòng đã quyết định khen thưởng cho 8 tập thể có thành tích xuất sắc trên các mảng hoạt động kinh doanh.

Hội nghị còn được nghe các báo cáo chuyên đề về hoạt động bán buôn, hoạt động bán lẻ và hoạt động kiểm tra nội bộ. Sau ½ ngày làm việc khẩn trương, Hội nghị Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 của Vietcombank Hải Phòng đã thành công tốt đẹp./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​