VIETCOMBANK HƯNG YÊN ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI CHẠY EKIDEN THĂNG LONG LẦN THỨ 7 – 2019

10/04/2019 04:41 CH
Sáng ngày 07/4/2019, tại KCN Thăng Long II (Hưng Yên) đã diễn ra Giải chạy Ekiden KCN Thăng Long II lần thứ 7 – 2019. Không chỉ là một trong những Nhà tài trợ chính của giải, Vietcombank Hưng Yên còn là người bạn đồng hành thân thiết với Ekiden trong nhiều năm qua. Giải chạy này là một trong những hoạt động thể thao hàng năm của KCN, giúp nâng cao sức khỏe, giảm tệ nạn xã hội, đoàn kết giữa các công ty và doanh nghiệp trong KCN, góp rất nhiều ý nghĩa trong việc nâng cao đời sống tinh thần của hàng nghìn người lao động tại KCN.

Ekiden là giải chạy ra đời ở Nhật Bản và nhanh chóng phổ biến ra thế giới. Theo cách chạy này, mỗi VĐV phải quàng một chiếc khăn rồi chuyển giao cho đồng đội chạy tiếp cho đến khi về đích. Khăn tiếp sức chính là biểu tượng cho sự bền bỉ, trách nhiệm và là sợi dây gắn kết giữa các thành viên trong đội.

Ông Nguyễn Xuân Cao Cường – Giám đốc Vietcombank Hưng Yên (bên phải) trao thưởng cho cá nhân đạt giải Ba

Giải chạy Ekiden năm nay thu hút 54 đội tham gia đến từ hơn 40 công ty trong KCN Thăng Long II. Vietcombank Hưng Yên với đội hình gồm 15 cán bộ thuộc các Phòng/Ban của chi nhánh. Quá trình luyện tập và thi đấu đã tạo điều kiện cho người lao động giao lưu học hỏi và rèn luyện thể lực để học tập lao động. Thể thức cuộc thi là nội dung chạy tiếp sức VĐV nam, nữ với chiều dài lần lượt là 7.300 m và 4.500 m trên trục đường chính trong KCN Thăng Long II với 6 chặng tiếp sức. Từ sáng sớm, không khí tại KCN Thăng Long II đã trở nên rất náo nhiệt. Các vòng thi đều diễn ra sôi nổi, gay cấn thu hút đông đảo sự tham gia cổ vũ, động viên của đông đảo người hâm mộ đến từ trong và ngoài KCN. Bằng tinh thần quyết tâm và nỗ lực trong thể thao, các vận động viên của Chi nhánh đã cố gắng hết mình, hoàn thành tất cả chặng đua của giải đấu.

Thông qua giải chạy, Ngân hàng Vietcombank một lần nữa khẳng định tinh thần thể thao của mình, với vai trò không chỉ là nhà tài trợ mà còn là đơn vị cung cấp các dịch vụ ngành tài chính ngân hàng uy tín nhất tại KCN Thăng Long II.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​